Thế giới

Giết hàng xóm vì liên tục bị hỏi “bao giờ lấy vợ?”

Tức giận vì suốt ngày bị hàng xóm hỏi bao giờ lấy vợ, nam thanh niên 28 tuổi đã siết cổ nạn nhân đến chết rồi cướp tài sản bỏ trốn.

Theo India, vụ việc tưởng chừng như “chỉ có trong tưởng tượng” này xảy ra tại Kampung Pasir Jonge, Indonesia.

Báo chí truyền thông cho biết, ngày 19/1/2018, Faiz Nurdin (28 tuổi) đã sát hại người hàng xóm đang mang thai 32 tuổi tên là Aisyah vì cô thúc giục anh ta lấy vợ.

Vào sáng ngày 18/1, Faiz đang ngồi trước cửa nhà thì Aisyah lại gần bắt chuyện với anh ta. Qua một lúc, Aisyah hỏi Faiz: “Những người khác bằng tuổi cậu đã kết hôn hết rồi, tại sao cậu vẫn chưa lấy ai?”.

Thông thường với câu hỏi đó, nhiều người sẽ coi như một câu chuyện xã giao và trả lời một cách tích cực và vui vẻ nhưng có lẽ đối với Faiz, đó lại như một lời thách thức, khiêu khích gây tổn thương đến lòng tự trọng của anh ta. Và có ai ngờ được rằng, đó lại chính là chiếc chìa khóa khởi động “con quỷ” trong con người Faiz.

Ngày hôm sau, Faiz đã đến chơi nhà Aisyah và được cô niềm nở mời vào phòng khách nói chuyện. Lợi dụng lúc Aisyah đang loay hoay trong phòng ngủ, Faiz đã đẩy cô ngã xuống giường và bóp cổ nạn nhân. Trong quá trình phản kháng, Faiz đã bị người phụ nữ này cắn vào tay. Tuy nhiên, với sức khỏe của một người phụ nữ, Aisyah vẫn phải bỏ mạng dưới tay Faiz.

Sau khi gây án, Faiz đã lấy đi 59 USD tiền mặt, 1 chiếc điện thoại di động của nạn nhân rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.

Không lâu sau, cảnh sát Jakarta đã tìm được tung tích của tên sát nhân và nhanh chóng bắt giữ anh ta. Thậm chí một viên cảnh sát đã phải bắn vào chân Faiz khi hắn ta cố gắng tìm cách chạy trốn.

Theo báo cáo, nghi phạm sẽ phải đối mặt với án tù chung thân.

Tác giả: Han

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP