Trong nước

Giám đốc hợp thức hóa giấy mời "cứu" cán bộ chơi golf bị điều chuyển

Ngày 9/9, Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch Bình Định đã phân công công tác mới đối với bà Huỳnh Thị Kim Bình - người bị miễn nhiệm chức giám đốc trung tâm này do liên quan đến vụ cán bộ chơi golf.

Theo đó, bà Bình được điều chuyển làm viên chức của Phòng xúc tiến du lịch trực thuộc Trung tâm.

Bà Bình đã trực tiếp soạn thảo, ký ban hành Giấy mời của Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch Bình Định để hợp thức hóa vi phạm của Giám đốc Sở Du lịch.

Cùng ngày, ông Huỳnh Cao Nhất - Phó Giám đốc Sở Du lịch Bình Định cũng xác nhận đã nhận được thông báo của Trung tâm về việc phân công công tác mới đối với bà Bình.

Như Dân trí đã thông tin, liên quan đến 2 cán bộ tỉnh Bình Định đi đánh golf giữa mùa dịch, trong bản kiểm điểm của mình, ông Nguyễn Công Thành, Phó Cục trưởng Cục Thuế tỉnh Bình Định, đã giải trình rằng việc ông đi đánh golf là do nhận được giấy mời đi khảo sát sân golf của Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch tỉnh này. Giấy mời do bà Huỳnh Thị Kim Bình ký tên và đóng dấu.

Theo Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Bình Định, với vai trò, trách nhiệm là Phó Bí thư Chi bộ Sở Du lịch Bình Định, Giám đốc Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch Bình Định, bà Bình đã trực tiếp soạn thảo, ký ban hành giấy mời của Trung tâm để hợp thức hóa vi phạm của ông Nguyễn Văn Dũng - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Sở Du lịch và một số đảng viên khác.

Điều này vi phạm Quy định số 47-QĐ/TW ngày 1/11/2011 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng về những điều đảng viên không được làm; vi phạm Quy chế làm việc của Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch Bình Định.

Tác giả: Doãn Công

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP