Pháp luật

Giám đốc công ty BĐS tử vong cạnh thanh niên

Các nhân viên tới công ty bất động sản làm việc thì phát hiện 2 người chết và một người tử vong.

Ngày 21/6, Công an TP Thủ Dầu Một, Bình Dương đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ công an tỉnh Bình Dương phong tỏa hiện trường điều tra vụ việc có ít nhất 2 người chết.

Theo đó, sáng cùng ngày, nhân viên của công ty địa ốc Khang An nằm trên đường Hoàng Hoa Thám, khu dân cư Hiệp Thành 3, phường Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một tới đây để làm việc trong ngày đầu tuần.

Khi các nhân viên đến văn phòng thì phát hiện 3 người nằm bất động bên trong, trong đó hai người được xác định đã tử vong, 1 người được đưa đi cấp cứu trong tình trạng thương tích.

Lực lượng chức năng đang phong tỏa hiện trường điều tra vụ chết người ở thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.


Nạn nhân là Hà Huy Bình (36 tuổi, ngụ Bình Dương, Giám đốc Công ty địa ốc Khang An) và Lê Thanh Hiếu (31 tuổi, quê Tây Ninh).

Nhận được thông tin, công an nhanh chóng có mặt phong toả hiện trường, lãnh đạo Công an tỉnh Bình Dương và các đơn vị nghiệp vụ đã có mặt để tiến hành chỉ đạo, điều tra vụ việc. Được biết đây là dãy phố có hàng loạt công ty địa ốc, môi giới bất động sản hoạt động.

Hiện tại, Đại tá Trần Văn Chính-Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương, Thủ trưởng cơ quan Cảnh sát điều tra đang có mặt tại hiện trường trực tiếp chỉ đạo điều tra vụ việc.

Tác giả: Thanh Thanh (Tổng hợp)

Nguồn tin: datviet.trithuccuocsong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP