Đẹp

Giảm cân cấp tốc đón Tết nhờ tỏi ngâm chanh đào mật ong

Tỏi ngâm chanh đào mật ong ngoài công dụng trị ho còn giúp chị em phụ nữ giảm cân cấp tốc, giảm vòng 2 nhanh chóng để Tết tha hồ diện đồ xinh.

Đánh bay 5kg mỡ trước Tết

Trong căn bếp của mỗi gia đình Việt Nam đều có một lọ tỏi ngâm chanh đào mật ong. Ai cũng biết đây là một "thần dược" dễ làm, giá thành rẻ, trị được nhiều vấn đề như: Chữa viêm xoang, cảm cúm, chữa ho, viêm họng, chữa đau dạ dày, tăng cường hệ thống miễn dịch, làm đẹp da... Nhưng ít ai biết rằng nếu uống mỗi ngày một thìa tỏi ngâm chanh đào mật ong sẽ giảm cân nhanh, lấy lại vóc dáng thon gọn.

Tỏi ngâm chanh đào mật ong giúp giảm cân, giảm mỡ bụng.

Mỗi sáng thức dậy, hãy thưởng thức một muỗng tỏi ngâm chanh đào mật ong với nước ấm trước ăn sáng khoảng 15-20 phút. Thức uống đảm bảo cơ thể nhận đủ lượng vitamin, khoáng chất cần thiết và cắt giảm cảm giác thèm ăn thường thấy đối với những người có ý định giảm cân.

Đồng thời, nó tăng cường quá trình trao đổi chất, đốt cháy năng lượng, đốt cháy mỡ bụng hiệu quả. Kiên trì uống chỉ trong vòng một tháng, bạn sẽ nhận thấy cơ thể thay đổi kỳ diệu. Cân nặng sẽ giảm từ 3-5kg tùy cơ địa mỗi người. Đặc biệt, thức uống này giúp lớp mỡ bụng bị đánh tan nhanh chóng, vòng 2 trở nên thon gọn hơn.

Do vậy, đừng quên tận dụng những tác dụng của tỏi ngâm chanh và mật ong để duy trì vóc dáng hoàn hảo như mong muốn, bạn nhé.

Bên cạnh đó, tỏi và mật ong có tác dụng chống oxy hóa rất mạnh có tác dụng chống lão hóa làn da, tẩy tế bào chết, trị thâm, trị mụn, duy trì sự tuổi thanh xuân cho chị em phụ nữ. Đặc biệt, tỏi khi được ngâm trong bình mật ong nguyên chất, sau thời gian các thành phần biến đổi và có tác dụng tốt. Người dùng sẽ cảm nhận được làn da trắng sáng, mịn màng, sạch mụn, sạch nám.

Cách làm tỏi ngâm chanh đào mật ong đơn giản

Bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu sau: 1 lít mật ong; Tỏi bóc vỏ, thái thành miếng nhỏ; Chanh cắt đôi, vắt lấy nước cốt. Nên chọn mật ong rừng để tăng hiệu quả.

Chuẩn bị một lọ thủy tinh thật khô (tránh hỗn hợp nổi váng sau khi làm xong), sau đó cho tỏi và nước cốt chanh vào. Cuối cùng thêm mật ong ngập tỏi rồi đậy nắp. Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát trong vòng 10 ngày thì lấy ra dùng.

Cách làm đơn giản mà ai cũng thực hiện được.

Cách dùng: Mỗi sáng trước khi ăn, bạn lấy 1 thìa tỏi ngâm mật ong ra và ăn. Ban đầu chưa quen bạn nên tập ăn 1 thìa mỗi ngày thôi, còn khi đã quen dần, bạn tăng lên 3 thìa mỗi ngày. Ăn 1 tuần liên tục bạn sẽ thấy da dẻ sáng mịn, mềm mại, cơ thể cũng khỏe mạnh hơn trông thấy. Ngoài ra, bạn có thể pha một thìa nước cốt với nước ấm cho dễ uống, hấp thụ nhanh.

Uống đều đặn thức uống trên sẽ giúp bạn lấy lại vóc dáng thon gọn và giúp làn da trở nên tươi sáng, mịn màng, tự tin đón Tết.

Tác giả: Ứng Hà Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP