Xe

Giảm 144 triệu, SUV cỡ B này rẻ hơn Vios, Accent khiến khách Việt xôn xao

Đối thủ của Kia Seltos, Hyundai Kona đang giảm giá “sập sàn” xuống mức thấp chưa từng có, trở thành mẫu SUV cỡ B rẻ nhất phân khúc.

Theo ghi nhận tại một số đại lý MG, mẫu SUV MG ZS 2020 đang sở hữu mức giá thấp chưa từng có kể từ khi ra mắt đến nay.

Cụ thể, MG ZS 2020 phiên bản Lux đang được đại lý chào bán với mức giá chỉ 495 triệu đồng, thấp hơn 144 triệu đồng so với thời điểm mới trình làng. Và hiện tại, đây chính là mẫu SUV cỡ B có giá bán rẻ nhất Việt Nam.

Tuy vậy, lượng xe MG ZS 2020 tại đại lý cũng không còn nhiều vì đây chỉ là số xe tồn kho khi ZS 2021 bản nhập khẩu Thái Lan đã ra mắt cách đây không lâu.

Được biết, MG ZS phiên bản 2020 không chỉ khác với ZS facelift 2021 về nguồn gốc xuất xứ mà một vài trang bị cùng tính năng trên xe cũng có sự khác biệt.


Cụ thể, ZS 2020 chỉ được trang bị đèn pha Halogen Projector chứ không phải đèn LED như thế hệ mới. Thiết kế cụm đèn pha cũng to bản hơn. Mâm xe cũng nhỏ hơn, dao động từ 16-17 inch, tuỳ từng phiên bản.

Tuy nhiên, ZS 2020 vẫn có rất nhiều trang bị đáng giá như màn hình cảm ứng 8 inch, 6 loa tiêu chuẩn, đề nổ bằng nút bấm và đặc biệt là có trang bị cửa sổ trời toàn cảnh Panorama.


Về sức mạnh, cả 2 phiên bản cũ và mới đều dùng chung động cơ 1,5 lít, công suất 112 mã lực và mô-men xoắn 150 Nm, kết hợp số tự động 4 cấp và hệ dẫn động cầu trước.

Hiện nay, MG ZS được định vị cạnh tranh các mẫu xe SUV cỡ B như Kia Seltos, Hyundai Kona hay Ford EcoSport. Với mức giá giảm “sập sàn” cùng lượng xe ít ỏi thì có thể coi đây là đợt xả kho cuối cùng của mẫu xe đến từ Trung Quốc.

Tác giả: Hoàng Hiệp

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Accent , Vios , SUV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP