Video

Giải cứu bé gái bị rơi xuống cống, nguyên nhân vẫn là bí ẩn

Mới đây, mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip ghi lại tình huống một bé gái bị ngã lọt xuống khe cống, được người dân xúm lại giải cứu.

Đoạn clip ghi lại màn giải cứu bé gái bị ngã xuống cống hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý trên mạng xã hội. Theo những gì được người chứng kiến ghi lại, một bé gái đang đi cùng bố thì bất ngỡ bị ngã lọt xuống cống trên đường. Bố đứa trẻ cùng 2 tài xế Grab đã phải tìm mọi cách để giải cứu em thành công.

Bé gái được kéo lên đường khi quần áo đã bẩn, dính nước đen sì. Tuy nhiên may mắn bé vẫn tỏ ra khá bình tĩnh, không bị hoảng loạn, được biết cũng không bị thương.

Sự việc thu hút sự chú ý của nhiều người đi đường. Theo dõi đoạn clip ghi lại màn giải cứu, nhiều người không khỏi thắc mắc nguyên nhân và diễn biến quá trình bé gái ngã xuống cống.

Nhiều người cũng nêu ý kiến cho rằng phụ huynh khi chở con em đi xe trên đường cần đặc biệt cẩn thận để tránh va chạm gây ngã, tình huống ngã xuống cống như trong clip may mắn không gây hậu quả nghiêm trọng, tuy nhiên nếu cống có nước chảy xiết hoặc dị vật sắc nhọn thì cực kỳ nguy hiểm.

Tác giả: Việt Hương (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP