Video

Giả gái lẻn vào nhà vệ sinh nữ quay clip, gã đàn ông bị bắt tại trận

Cảnh sát đã bắt giữ một người đàn ông 23 tuổi vì nghi ngờ anh ta cải trang thành nữ rồi lẻn vào nhà vệ sinh để quay clip.

Sự việc xảy ra vào ngày 22/10, tại trung tâm thương mại Kip Mall ở Masai, Pasir Gudang, Johor, Malaysia.

Cảnh sát địa phương cho biết, một người đàn ông đội khăn trùm đầu, đi giày nữ tính và sơn móng tay đã lẻn vào nhà vệ sinh ở trong trung tâm thương mại và quay clip. Tuy nhiên, kế hoạch của anh ta đã không thành công khi bị một trong những nhân viên của cửa hàng phụ kiện bắt gặp.

Trong clip lan truyền trên mạng, nghi phạm đang bị một nam nhân viên trong cửa hàng giữ lại, trong khi một người phụ nữ tức giận hỏi anh ta mật mã điện thoại. Theo người đăng tải clip, trong điện thoại của người này có hơn 40 đoạn clip được quay trong nhà vệ sinh nữ.

"Tôi không biết tại sao hôm nay đầu óc tôi lại như thế này. Tôi rất xấu hổ", người đàn ông nói với những người trong cửa hàng. Anh ta cũng cho biết mình đã kết hôn và cầu xin được thả.

Theo cảnh sát, người đàn ông không có tiền án tiền sự. Người này bị nghi ngờ có hành vi không đứng hắn và phải đối mặt với án tù hai năm nếu bị kết tội. Các cuộc điều tra đang diễn ra.

Tác giả: Hải Vân

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP