Thế giới

Gia đình bác sĩ bị truy sát, 5 người thiệt mạng

Bác sĩ, vợ và hai cháu nhỏ của họ đã thiệt mạng tại nhà sau khi bị một người đàn hàng xóm tiếp cận, xả súng.

Ít nhất 5 người đã thiệt mạng sau khi xảy ra một vụ tấn công bằng súng, được mô tả là xả súng hàng loạt vào chiều ngày 7/4, giờ địa phương (rạng sáng ngày 8/4, giờ Việt Nam), tại một ngôi nhà thuộc thành phố Rock Hill, quận York, Nam Carolina.

Trước đó, lúc 16h45’ chiều cùng ngày (3h sáng 8/4, giờ Việt Nam) cảnh sát đã được gọi đến hiện trường.

Văn phòng điều tra của quận York cho biết, bác sĩ Robert Lesslie, 70 tuổi và vợ của ông, Barbara Lesslie, 69 tuổi, được cho là đã chết tại hiện trường do súng bắn, cùng với các cháu Adah Lesslie, 9 tuổi và Noah Lesslie, 5 tuổi.

Cảnh sát tiếp cận hiện trường vụ xả súng. Ảnh: CNN.


Nạn nhân thứ 5, James Lewis, 38 tuổi, ở Gaston, được tìm thấy đã chết bên ngoài ngôi nhà.

Người phát ngôn của Văn phòng Cảnh sát trưởng quận York, Trent Faris, cho biết, người thứ 6, không được nêu danh tính, đã phải nhập viện với "vết thương nghiêm trọng do súng bắn", tình trạng thương tích không rõ.

Cảnh sát cho biết, sau cuộc truy lùng kéo dài hàng giờ đồng hồ, nghi phạm đã được tìm thấy trong nhà của y, cùng khu phố với gia đình nạn nhân. Tuy nhiên, chi tiết vụ bắt giữ cũng như danh tính nghi phạm không được công bố. Cơ quan điều tra đã tống đạt quyết định khám xét nơi ở của nghi phạm.

Cảnh sát bày tỏ sốc lẫn ngạc nhiên về vụ việc. Bác sĩ Lesslie, người sáng lập một bệnh viện ở Rock Hill và là người nổi tiếng tại đây, được nhiều người biết đến. Ông hành nghề từ năm 1981, trong một địa bàn khá rộng, bao gồm cả thành phố Charlotte và bang Bắc Carolina.

Tác giả: Huy Anh

Nguồn tin: Báo Bảo vệ pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP