Thể thao

Ghi bàn siêu phẩm, sao trẻ Man Utd thừa nhận sút bừa

Tiền đạo Alejandro Garnacho thừa nhận chính anh cũng không tin cú dứt điểm của mình trở thành bàn thắng trong trận Man Utd đánh bại Everton.

"Thành thật mà nói, tôi cũng không tin được rằng mình lại ghi bàn trong tình huống đó. Tôi cũng chẳng biết mình đã sút như thế nào. Tôi chỉ nghe phản ứng từ cổ động viên để biết mình đã ghi một trong những bàn thắng đẹp nhất sự nghiệp. Tôi rất hạnh phúc", Alejandro Garnacho nói sau trận Man Utd thắng Everton ở vòng 13 Ngoại Hạng Anh.

Cầu thủ người Argentina ghi bàn thắng đầu tiên tại Ngoại Hạng Anh mùa giải 2023/24 theo cách không thể ấn tượng hơn. Siêu phẩm của sao trẻ sinh năm 2004 gợi nhớ về bàn thắng của Wayne Rooney vào lưới Man City năm 2011 hay khoảnh khắc Cristiano Ronaldo ghi bàn trong trận chung kết Champions League năm 2018.

Alejandro Garnacho tung người dứt điểm ghi bàn cho Man Utd. (Ảnh: Getty Images)

Ở tuổi 19, 148 ngày, Garnacho trở thành cầu thủ Man United trẻ nhất ghi bàn vào lưới Everton tại Goodison Park, tính riêng ở đấu trường Ngoại hạng Anh. Kỷ lục trước đó thuộc về Wayne Rooney (19 tuổi, 293 ngày).

Cũng trong buổi phỏng vấn sau trận đấu tại Goodison Park, thủ quân Bruno Fernandes cũng dành lời khen cho đàn em: "Tôi thích những bàn thắng làm im lặng cả khán đài. Tôi tự hào về Garnacho".

Ban tổ chức giải Ngoại Hạng Anh đề nghị Bruno Fernandes tự tay trao giải Cầu thủ hay nhất trận cho Garnacho. Tiền vệ người Bồ Đào Nha khoác vai Garnacho và nói đùa: "Tôi không nghĩ cậu nhóc này xứng đáng nhưng các anh đã muốn thì được thôi".

3 điểm trước Eveton giúp Man United đòi lại vị trí thứ 6 từ tay Newcastle. Thầy trò huấn luyện viên Erik ten Hag dần lấy lại sự tự tin với chiến thắng thứ 3 liên tiếp tại giải Ngoại Hạng Anh.

Trước mắt "Quỷ đỏ" là trận đấu quan trọng ở vòng bảng Champions League với Galatasaray vào giữa tuần. Man Utd buộc phải thắng trên sân khách, nếu không muốn phải sớm nói lời chia tay giải đấu cúp danh giá nhất châu Âu.

Tác giả: MINH TÚ

Nguồn tin: vtc.vn

  Từ khóa: Ghi bàn siêu phẩm , man utd

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP