Giải trí

Gây tranh cãi với hành động gác chân lên bảng tên, diva Hồng Nhung lên tiếng

Nhắc lại hành động gác chân lên bảng tên tại chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng", diva Hồng Nhung khẳng định: "Nếu được làm lại, tôi sẽ không làm thế".

Diva Hồng Nhung vừa có chia sẻ khá dài về những khó khăn, sóng gió mà chị gặp phải trong chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.

"Cô Bống" cho biết chị đã gặp nhiều sai sót trong chương trình dù bản thân rất cố gắng tập luyện và trình diễn, đặc biệt là hành động gác chân lên bảng tên:

"Cố lắm, nhưng tôi đã có sai sót trong phần trình diễn của Bống - Mèo - Nho (Hồng Nhung - Lynk Lee - Ninh Dương Lan Ngọc). Các em đã nâng đỡ tôi, hơn là tôi có thể giúp đỡ các em. Có buổi tập, Mèo và Nho qua nhà chị Bống luôn, chị rất cảm động, càng làm chị áy náy vì sự chưa hoàn hảo của mình trong công diễn.

Xong đáng tiếc hơn nữa, là do một sự bất cẩn, với hành động gác chân lên biển tên bài hát mà ngay hôm sau, đã tạo nên dư luận trái chiều, trong đó có ý kiến cho rằng Hồng Nhung cao ngạo - điều không có trong tôi và gia đình".

Hình ảnh gây tranh cãi của Hồng Nhung.

Diva cho biết, bản thân chị cảm thấy rất tiếc về hành động này, bố ruột nữ ca sĩ cũng trách chị "dại dột" khi vướng phải ồn ào không đáng có:

"Tuy vậy, chỉ có những fan ruột mới hiểu, còn trên chương trình phát YouTube đại chúng, nếu có bị suy luận cách khác cũng là có lý do rồi. Nếu được làm lại, tôi sẽ không làm thế! Tôi nói với bố tôi và ông chỉ lắc đầu: “Mày dại quá!” - như ngày nào tôi còn bé tí, ông vẫn hay nói với tôi".

Nữ ca sĩ cho hay chị nhận được sự hỗ trợ hết mình từ các thành viên trong đội và ê-kíp chương trình:

"Đợt ghi hình và tập luyện đầu tiên, tôi đã gặp không ít thử thách, từ nhà tới trường quay. Mai lên sóng VTV3, tôi cảm thấy rất biết ơn đội ngũ sản xuất hùng hậu, hai em bé xinh đẹp và đáng yêu đội mình.

Sau tất cả công sức, mồ hôi, nước mắt và sự gắn kết, quyết vượt khó khăn, Bống - Mèo - Nho lên sân khấu hoá mình vào thế giới kỳ ảo của âm nhạc".

Chia sẻ của Hồng Nhung nhanh chóng nhận được sự đồng cảm từ khán giả và người thân. Nhiều người để lại bình luận bày tỏ sự thông cảm với nữ ca sĩ và chúc cô cùng các đồng đội có những phần trình diễn bùng nổ trên sân khấu.

Tác giả: An Nguyên

Nguồn tin: Báo VTC

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP