Số hóa

Galaxy S9 gây bất ngờ khi chỉ có camera đơn, khẩu độ f/1.4

Galaxy S9 sẽ khác biệt hoàn toàn so với Galaxy S9 Plus. Đây sẽ là một sự thay đổi lớn trên những chiếc điện thoại Samsung.

Thông tin mới phát đi từ Sammobile cho thấy, chỉ duy nhất Galaxy S9 Plus được trang bị camera kép vào năm sau. Với Galaxy S9, đó sẽ là sự xuất hiện của camera đơn đi cùng các cải tiến. Trước đó, những chiếc Galaxy S bản Plus dường như chỉ là một phiên bản phóng lớn của những chiếc Galaxy S thông thường.

Hiện vẫn chưa rõ lý do giải thích cho quyết định gây tranh cãi của Samsung. Tuy vậy, những nâng cấp về camera chắc chắn sẽ được thực hiện để bù đắp cho sự thiếu hụt của camera kép.

Samsung vừa ra mắt mẫu máy đặc biệt W2018 với khẩu độ ống kính f/1.5. Đó là chiếc điện thoại có độ mở ống kính lớn nhất thế giới. Trên thực tế, những tin đồn cho thấy Galaxy S9 có thể sẽ phá vỡ kỷ lục này.

Mẫu điện thoại cao cấp của Samsung nhiều khả năng sẽ sở hữu khẩu độ f/1.4. Khẩu độ ống kính lớn giúp máy chụp ảnh xóa phông tốt hơn, độ sâu trường ảnh cũng sẽ được cải thiện. Mặc dù vậy, khẩu độ lớn cũng có thể sẽ xuất hiện cả trên chiếc Galaxy S9 Plus.

Tác giả: Tuấn Nghĩa (Theo Sammobile)

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP