Cuộc sống

Gái ngoan tự biến mình thành 'mồi ngon' cho giám đốc rởm lừa tình

Theo tôi, tình cô đã hiến, tiền cô đã trao cho người đàn ông xấu xa đó không có cách gì lấy lại được đâu, chi bằng thay vì ôm hận tự dày vò, trách móc bản thân, rồi ngồi đó hi vọng kẻ lừa đảo quay lại với mình thì cô mau chóng thu xếp trở về quê cùng với bố mẹ, với người thân

Ảnh minh họa: Internet

Sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện Giám đốc giàu có, hào phóng và 'trò bẩn' khiến gái trẻ mất cả tình lẫn tiền, tôi thấy không ai có thể ép mình đi vào con đường bán thân nuôi miệng cả. Mọi sự là do cô tự chọn, 21 tuổi rồi chắc cô thừa hiểu sai lần nào rồi cũng phải trả giá nên tốt nhất cô tỉnh táo, đối diện với sự thật để tìm lối thoát cho mình là hợp lí nhất lúc này cô ạ.

Theo tôi, tình cô đã hiến, tiền cô đã trao cho người đàn ông xấu xa đó không có cách gì lấy lại được đâu, chi bằng thay vì ôm hận tự dày vò, trách móc bản thân, rồi ngồi đó hi vọng kẻ lừa đảo quay lại với mình thì cô mau chóng thu xếp trở về quê cùng với bố mẹ, với người thân.

Cô không nhất thiết phải tâm sự mọi chuyện xảy ra cho gia đình ở quê, nếu như cô không muốn thì cứ giữ nỗi đau cho riêng mình, chỉ cần cô rút được bài học kinh nghiệm, đừng bao giờ bước vào vết trượt tội lỗi đó là ổn.

Ở quê không thiếu việc cho cô kiếm tiền nuôi thân, chuyện sai lầm vấp ngã hãy cho vào quá khứ, con đường phía trước còn rất dài vì cô còn quá trẻ. Đừng để thời gian trôi đi một cách phí hoài nếu cô muốn sống trong sạch, sống bằng chính sức lao động nghiêm túc của mình.

Còn nếu vì một lí do nào đó cô không muốn trở về quê lao động kiếm sống, thì cô cứ mạnh dạn tự tin ở lại thành phố, nhưng nhất thiết phải tỉnh táo để tránh xa mọi cám dỗ, cạm bẫy cô nhé.

Mong cô có cuộc sống tử tế và gặp may mắn.

Tác giả: AN TRÍ

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP