Thế giới

Gã chồng nhẫn tâm sát hại vợ và hai con để danh chính ngôn thuận ở bên nhân tình

Để được danh chính ngôn thuận chung sống bên nhân tình, gã chồng tệ bạc đã nhẫn tâm giết hại vợ và 2 cô con gái.

Gã chồng bội bạc nghe lời nhân tình giết vợ con. Ảnh: Ettoday

Theo Ettoday, vào tháng 4/2006, một vụ án mạng đau lòng tại quận Tịch Chỉ, thành phố Tân Bắc, Đài Loan (Trung Quốc), 3 mẹ con trong một gia đình tử vong vì ngạt khí. Sau khi chân tướng vụ án được sáng tỏ, dư luận càng phẫn nộ khi biết hung thủ là chính người đàn ông trụ cột của gia đình.

Động cơ gây án là bởi người chồng tệ bạc họ Trương ngoại tình với một người phụ nữ họ Tô và có với nhau con riêng. Do muốn được danh chính ngôn thuận bên nhau nên "tiểu tam" này đã xúi giục Trương giết hại các thành viên trong gia đình.

Vợ và hai con của Trương (cô con gái nhỏ bị bánh kem che khuất). Ảnh: Ettoday

Ngày 11/4/2006, Trương dùng dây thừng trèo vào nhà, nhìn thấy vợ và 2 con gái đang ngủ. Lúc này, Trương gọi điện cho Tô để thuật lại trực tiếp những gì diễn ra.

Trương sử dụng khăn tẩm ether (một chất gây mê) bịt chặt mũi người vợ khiến cô ngất lịm, sau đó dùng gối đè chặt lên mặt khiến nạn nhân tử vong vì ngạt thở.

Tuy nhiên, cô con gái lớn 12 tuổi bất ngờ tỉnh dậy và nhìn thấy toàn bộ sự việc. Trong trạng thái hoảng loạn, Trương đã giết hại con gái theo cách thức tượng tự. Cô con gái út 8 tuổi cũng bị đánh thức bởi tiếng khóc van xin từ người chị, nên cũng bị Trương giết hại nhằm diệt khẩu.

Khi bị cảnh sát thẩm vấn, "tiểu tam" họ Tô thừa nhận cô gần như biết rõ sự việc khi đó qua điện thoại. Cô khai rằng đã cố gắng ngăn cản Trương không giết 2 đứa trẻ nhưng lúc đó anh ta dường như đã mất lý trí.

Tòa án cấp cao đã tuyến án tử hình Trương với 3 tội danh giết người và 10 năm tù đối với Tô vì đồng phạm tội giết người. Tuy nhiên, Tòa án tối cao sau đó xác định hành vị giết hại 2 người con gái của Trương là hành động hoảng loạn, nên giảm án từ tử hình xuống chung thân. Còn Tô vẫn y án 10 năm tù và đến nay đã mãn hạn vào năm 2016.

Tác giả: Hoa Vũ

Nguồn tin: doisongphapluat.com

  Từ khóa: noại tình , sát hại vợ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP