Giải trí

Dương Khắc Linh tậu xế hộp tiền tỉ cho hai con song sinh

Nam nhạc sĩ Dương Khắc Linh đã tậu một chiếc xế hộp mới Kia Sorento tặng cho 2 con trai song sinh của mình.

Nam nhạc sĩ Dương Khắc Linh tậu xế hộp cho 2 con. Ảnh: NSCC

Dương Khắc Linh đã cùng gia đình nhỏ của mình đến nhận xe mới. Đặc biệt hơn, biển số xe được ghi tên hai nhóc tỳ mới sinh nhà nam nhạc sĩ khiến ai cũng bất ngờ. Dương Khắc Linh cho biết đây là món quà anh gửi tặng các con. Nam nhạc sĩ sẽ dùng xế hộp này để đưa con đi tham quan lúc rảnh rỗi.

Được biết, chiếc xế hộp mới tậu này có giá hơn 1 tỉ đồng. Nam nhạc sĩ còn chia sẻ sau khi hai con lớn hơn thì sẽ mua thêm xe mới.

Bà xã nam nhạc sĩ chụp ảnh cùng xế hộp. Ảnh: NSCC.

Dòng xế hộp này có có 2 động cơ 4 xy-lanh khác nhau. Đầu tiên là động cơ Diesel Smartstream 2.2L với công suất tối đa 198Hp/3800rpm và mô-men xoắn cực đại 440 Nm/1570-2750rpm. Hộp số đi kèm 8AT và hệ dẫn động AWD.

Tiếp theo là động cơ xăng Smartstream 2.5L cho sức mạnh 177hp tại 6.000 vòng/phút và momen xoắn 232 Nm tại 4.000 vòng/phút, kết hợp hộp số tự động 6AT và hệ dẫn động AWD.

Kia Sorento (All-New) trang bị đến 4 chế độ lái Comfort/ Eco/ Sport/ Smart theo từng địa hình đường có tuyết, đường có cát và đường bùn lầy, mang những trải nghiệm tuyệt vời khi lái xe.

Được biết 2 con của nam nhạc sĩ và bã xã Sara Lưu chào đời ngày 21.10.2020. Kể từ khi lên chức bố, Dương Khắc Linh luôn tự tay chăm sóc con, pha sữa, thay tã cho con khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ bởi sự khéo léo của mình.

Tác giả: NGỌC ANH

Nguồn tin: Báo Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP