Thế giới

Đười ươi thản nhiên sờ ngực nữ du khách

Con đười ươi ở công viên hoang dã Thái Lan nở nụ cười tinh nghịch khi dùng hay tay bóp ngực nữ du khách trong lúc tạo dáng chụp ảnh.


Sự việc xảy ra trong khu vực Jungle Walk, thuộc khuôn viên công viên hoang dã Safari World ở thủ đô Bangkok, Thái Lan. Trong video được chia sẻ lên trang Youtube, nữ du khách ngồi trên một chiếc ghế dài để chuẩn bị chụp ảnh với hai con đười ươi, xung quanh là những du khách hiếu kỳ.

Theo The Sun, trong bức ảnh đầu tiên, hai con đười ươi đứng phía sau người phụ nữ, một trong hai con vật đặt tay lên ngực cô này để tạo dáng. Đến bức ảnh thứ hai, con đười ươi thản nhiên vòng cả hai tay ôm lấy eo nữ du khách, một lát sau nó dịch tay lên và cuối cùng dừng lại ở hai bên bầu ngực cô này, miệng nở nụ tười tinh nghịch.

Hành động bất ngờ của con đười ươi không khiến nữ du khách ngượng ngùng. Cô bật cười trước khi quay trở lại bên những người bạn.

Video thu hút hơn 13.000 lượt xem và hàng nghìn lượt bình luận. Một số ý kiến nhận xét đoạn video thật thú vị, môt số khác lại bày tỏ lo ngại rằng những con vật này đang bị xem như một trò tiêu khiển đối với khách du lịch.

Công viên rừng Safari World ở Bangkok, Thái Lan, là một điểm du lịch hấp dẫn đối với khách du lịch quốc tế, giúp họ được ngắm nhìn, giao lưu với các loài động vật hoang dã.

Tác giả bài viết: Hướng Dương

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP