Xã hội

Đuối nước ở Yên Bái, 2 cậu cháu tử vong thương tâm

Báo Giao thông đưa tin, vụ đuối nước xảy ra vào hồi 11h30 ngày 15/6, tại khu vực hồ số 1, hồ Nam Cường, thuộc địa bàn Tổ dân phố Nam Thọ, phường Nam Cường, TP. Yên Bái.

Danh tính nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Tiến L., (SN 1957) và anh Trần Tuấn V., (SN 1971) đều trú tại tổ dân phố Nam Thọ, phường Nam Cường, TP.Yên Bái. Hai nạn nhân là hai cậu cháu.

Ngay sau khi nhận được thông tin, chính quyền địa phương, công an phường đã cử lực lượng hỗ trợ cùng bà con nhân dân cứu hộ và đưa các nạn nhân vào bờ. Tuy nhiên nạn nhân không qua khỏi.

Sau khi xảy ra sự việc, chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, động viên, giúp đỡ tổ chức lễ tang, chia sẻ với gia đình các nạn nhân.

Khu vực xảy ra vụ đuối nước. Ảnh: Báo Giao thông



Mới đây, ngày 13/6, trên địa bàn tỉnh Yên Bái cũng xảy ra vụ sét đánh nghiêm trọng. Theo báo Yên Bái, khoảng 17h45 ngày 13/6, gia đình ông Hờ A Tồng tại bản Háng Đề Đài, xã Khao Mang, huyện Mù Cang Chải bị sét đánh gây cháy trên 35% ngôi nhà và làm thiệt hại nhiều tài sản của gia đình.

Thời điểm sét đánh, gia đình ông Tồng đi làm ruộng nên không bị ảnh hưởng về người. Tuy nhiên, sét đánh đã gây cháy nhà, thiêu rụi nhiều tài sản có giá trị và hơn 13 triệu đồng tiền mặt.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã đến hỗ trợ gia đình ông Tồng khắc phục sự cố và hỗ trợ 2 triệu đồng tiền mặt.

Theo nguồn tin, cũng trong ngày 13/6, một người dân tại xã Khao Mang đi làm ruộng bị sét đánh, song không bị ảnh hưởng đến sức khỏe.

Tác giả: Hoàng Yên (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP