Giới trẻ

Được bố mẹ vợ trao 146 tỷ làm hồi môn nhưng mặt chú rể vẫn 'buồn như đưa đám'

Ngày cưới được bố mẹ vợ cho hẳn 146 tỷ hồi môn nhưng gương mặt chú rể vẫn “buồn như đưa đám” bên cạnh cô dâu.

Số của hồi môn "khủng" của nhà gái. Nguồn: Xiaoxiang Morning Post

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc chia sẻ rầm rộ hình ảnh đám cưới của một “cặp đôi đũa lệch” ở tỉnh Chiết Giang. Theo đó, không phải là cặp đôi lệch tuổi như thường thấy, mà là một cặp đôi lệch về ngoại hình và diện mạo. Cô dâu được cho là nặng 163kg, còn chú rể khá bảnh bao.

Tuy nhiên, một điểm khác thu hút sự quan tâm không kém chính là số của hồi môn nhà gái trao cho cô dâu. Trong đó, tiền mặt, vàng, bất động sản tổng giá trị ước tính 32,5 triệu NDT (115 tỷ đồng). Ngoài ra, tân nương còn được cho thêm sổ tiết kiệm gồm 8,8 triệu NDT (31 tỷ đồng).

Gương mặt như đưa đám của chú rể bên cạnh cô dâu. Nguồn: Xiaoxiang Morning Post

Nhưng trong ngày vu quy, mọi sự chú ý đổ dồn về gương mặt rầu rĩ của chàng chú rể. Nhiều người đồn đoán, có thể do anh chàng này vì số của hồi môn nên mới quyết định lấy một cô dâu kém sắc.

Sau khi hình ảnh và câu chuyện được lan truyền, người thân và bạn bè của cô dâu đã lên tiếng đính chính trên Xiaoxiang Morning Post. Cân nặng của cô dâu chỉ khoảng 100kg, gia đình nhà gái cũng không phải giàu sụ mà chỉ có 3 căn nhà với tổng giá trị hồi môn khoảng 200.000 NDT (708 triệu đồng). Hơn nữa đây cũng là điều kiện cơ bản khi cưới hỏi ở địa phương, cả 2 quen nhau do mai mối nên không có chuyện chú rể vì số tiền lớn mà cưới vợ.

Tác giả: H.H (TH)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP