Video

Đứng tim cảnh xe "điên" tông ngã bé gái, suýt chèn trúng bé trai

Chiếc xe Mercedes đang chạy trên đường bất ngờ lao thẳng về phía 3 mẹ con, sau đó tông ngã bé gái rồi suýt chèn qua người bé trai khiến nhiều người thót tim.

Sự việc xảy ra vào ngày 12/2, bên ngoài siêu thị Aziz trên đường Hallam, khu Balsall Heath, thành phố Birmingham (Anh).

Hình ảnh ghi lại được cho thấy, có 3 mẹ con đang đứng trên vỉa hè để chọn hoa quả thì bất ngờ một chiếc Mercedes màu đen lao tới, húc thẳng vào người bé gái đang nắm áo mẹ.

Dù gây ra tai nạn nhưng chiếc xe điên không hề dừng lại mà còn tiến tới tông trúng anh trai của cô bé. May mắn là cậu bé đã cố gắng đứng vững nên không bị ngã vào bánh xe.

Ngay sau khi chiếc xe dừng lại, người phụ nữ vội vàng kéo 2 đứa con về phía sau. Cùng lúc này, tài xế cho xe lùi lại ròi lao nhanh trên đường. Trong lúc bỏ chạy, chiếc xe Mercedes còn suýt va chạm với phương tiện giao thông khác.

Sau vụ việc kinh hoàng, cả hai bé đều được đưa đến Bệnh viện Nhi Birmingham để kiểm tra. Rất may là không có ai bị thương nặng.

"Vào 15h17 ngày 12/2, chúng tôi nhận được cuộc gọi báo cáo về vụ tai nạn. Tài xế là một người đàn ông. Anh ta được kiểm tra sức khoẻ ở hiện trường, nhưng đã từ chối điều trị tại bệnh viện", phát ngôn viên của dịch vụ Xe cứu thương West Midlands cho biết.

Tác giả: Hải Vân (T/H)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP