Pháp luật

Dùng súng tấn công bạn gái: Bắn vào người tới hết đạn

Theo thông tin từ bệnh viện, thanh niên đã đâm nhiều nhát vào bụng bạn gái gây vỡ gan và nhiều phát súng vào đầu.

Thanh niên dùng súng bắn hai cô gái là Lê Ngọc Sơn (SN 1994, ngụ Q.Gò Vấp, TP.HCM). Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Yến Thu (SN 1996, quê Đồng Tháp, bạn gái cũ của Sơn) và chị Trần Thị Mỹ Châu (SN 1983, quê An Giang).

Qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an thu giữ một khẩu súng tự chế, 13 viên đạn, 3 đầu đạn, 1 lưỡi dao, 1 cây chày, 1 chai thuốc diệt cỏ…

Các nạn nhân được đưa vào Bệnh viện 175 cấp cứu, hiện chị Thu và Châu đã qua cơn nguy kịch. Riêng Sơn đang được điều trị tích cực tại phòng cách ly.

Hiện trường phía bên trong phòng trọ (Ảnh TT)

Thông tin từ Bệnh viện 175 cho biết, chị Châu bị bắn 2 viên đạn vào đầu, 1 viên vào lòng bàn tay làm gãy 3 ngón tay, 1 vết đâm đùi, 1 vết đâm sâu ở sườn gây tràn dịch màn phổi cùng nhiều vết thương cạn.

Hiện còn mảnh viên đạn trong đầu và trong tay. Sức khỏe nạn nhân yếu nên chưa biết khi nào mổ lấy ra. Nạn nhân thứ hai là chị Thu bị đâm nhiều nhát ở bụng gây vỡ gan, nhiều phát súng vào đầu.

Theo lời khai ban đầu của các nạn nhân, Sơn là người yêu cũ của Thu nhưng đã chia tay từ cách đây 2 tháng. Nhiều lần níu kéo không được nên Sơn từng nhiều lần đe dọa sẽ giết chết Thu rồi tự tử.

Hôm xảy ra vụ án, Sơn tìm đến phòng trọ của Thu thì xảy ra cự cãi. Sơn chốt cửa phòng rồi móc súng bắn chị Châu (ngồi cùng bạn gái cũ của Sơn) ngã gục. Sơn tiếp tục quay sang bắn người yêu cũ cho đến khi hết đạn trong súng.

Sơn dùng chai thuốc diệt cỏ mang theo sẵn tự sát nhưng may nhờ được đưa vào bệnh viện cấp cứu

Được biết, hai nạn nhân nữ cùng làm ở một nhà hàng, Châu là quản lý còn Thu là nhân viên. Còn Sơn là đối tượng vô công rỗi nghề, hay tụ tập đá gà, không chịu làm ăn, bạn gái thường xuyên cho tiền xài.

Khu trọ nơi nam thanh niên dùng súng bắn người (Ảnh NLĐ)

Như thông tin trước đó, trưa 10/7, Sơn gọi điện cho chị Thu nhưng chị này không nghe máy nên tức giận xông vào phòng trọ trên đường Cống Lở, phường 15, quận Tân Bình, để tìm bạn gái.

Thấy chị Thu đang ngồi nhậu với một số người bạn nên thanh niên gây sự rồi hai người cãi nhau và rút súng tự chế bắn chị Châu khiến nạn nhân gục xuống. Chưa dừng lại, thanh niên này đưa súng bắn bạn gái rồi dùng dao đâm. Thậm chí Sơn còn dùng chày gỗ đập đầu chị Châu đến gục ngã.

Sau khi gây án, Sơn điện thoại cho người thân trong gia đình, báo lại rằng mình đã giết người và uống thuốc diệt cỏ tự tử.

Theo nhận định ban đầu của cơ quan công an, đây là một vụ giết người do mâu thuẫn tình cảm, xác định nghi phạm Sơn đã dùng súng, dao gây án và uống thuốc diệt cỏ tự tử.

Hiện Công an quận Tân Bình phối hợp Phòng cảnh sát hình sự (PC45), Phòng kỹ thuật hình sự (PC54) Công an TP.HCM tiếp tục điều tra làm rõ nguồn gốc khẩu súng và củng cố hồ sơ xử lý theo quy định pháp luật.

Tác giả: Thanh Thanh

Nguồn tin: Báo Đất việt

  Từ khóa: súng , tấn công , bạn gái

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP