Pháp luật

Dùng dao đâm chết người yêu rồi tự sát nhưng bất thành

Trong lúc cãi vã Nguyễn Minh Như đã dùng dao đâm nhiều nhát bạn tình của mình khiến chị này bị thương nghiêm trọng và tử vong sau đó.

Theo thông tin từ cơ quan chức năng Công an tỉnh Bình Định, đơn vị này đã khởi tố và thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Minh Như (ở phường Quang Trung, TP Quy Nhơn) để tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi giết người.

Theo nội dung vụ án, Nguyễn Minh Như có quan hệ yêu đương, thuê nhà trọ sống chung như vợ chồng với chị Lê Thị A.Đ (ở phường Trần Phú, TP Quy Nhơn) tại hẻm 856 Trần Hưng Đạo (TP Quy Nhơn).

Trong lúc cãi vã, mâu thuẫn, Nguyễn Minh Như đã dùng dao sát hại người tình của mình.

Khoảng 22h ngày 19/2, Nguyễn Minh Như đón chị A.Đ (đang phụ bán bánh canh một quán ở đường Ngọc Hân Công Chúa, phường Trần Phú) về phòng trọ thì xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc tức giận, Như rút dao thủ sẵn trong người đâm liên tiếp 13 nhát vào chị A.Đ rồi chở nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định.

Ngay trong đêm 19/2, khi hay tin chị A.Đ tử vong, Như đã cầm con dao trên tự đâm vào bụng mình tự sát nhưng được người dân xung quanh can ngăn và được các bác sĩ tại Bệnh viên Đa khoa tỉnh Bình Định mổ cấp cứu, lấy con dao đang găm trên bụng Như giao nộp cho công an.

Theo xác định của cơ quan công an, Nguyễn Minh Như là đối tượng nghiện ma túy, tại thời điểm gây án kết quả xét nghiệm dương tính với ma túy tổng hợp.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

Tác giả: Nhật Quang

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP