Giải trí

Đúng 23h đêm, linh cữu cố nghệ sĩ Chí Tài đã đến Mỹ, Hoài Linh thay mặt gia đình cảm tạ mọi người

Máy bay đưa di hài cố nghệ sĩ Chí Tài đã hạ cánh tại Los Angeles (Mỹ) đúng theo giờ dự kiến vào lúc 23h đêm ngày 13/12 (theo giờ Việt Nam).

Vào lúc 22h58 (giờ Việt Nam), chuyến bay mang số hiệu KE17 chở thi hài cố nghệ sĩ Chí Tài đã hạ cánh xuống sân bay Los Angeles, California, Mỹ (tương đương 8h sáng tại Los Angeles). Sau 1 ngày khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM, linh cữu của cố nghệ sĩ đã được "đoàn tụ" với bà xã là ca sĩ Phương Loan cùng gia đình và bạn bè.

Chuyến bay cuối cùng của cố nghệ sĩ Chí Tài đã khởi hành từ Việt Nam sang Mỹ (Ảnh: Ngọc Tuấn Photo)

Trước đó, người bạn thân thiết Dũng Taylor đã livestream những hình ảnh chuyến bay chở thi hài cố nghệ sĩ Chí Tài hạ cánh xuống Mỹ ngậm ngùi trong nước mắt: "Cuộc rong chơi của anh Chí Tài đã khép lại, anh đã về với bé Heo mãi mãi".

Tại Việt Nam, nghệ sĩ Hoài Linh thay mặt gia đình gửi lời cảm tạ đến những đơn vị, tổ chức, các cơ quan, cá nhân đã giúp hoàn thành thủ tục pháp lý nhanh chóng đưa linh cữu cố danh hài về Mỹ. Cùng lời cảm tạ đến bạn bè nghệ sĩ, các đơn vị truyền thông báo chí, khán giả yêu mến,... đã đến đưa viếng di hài của nghệ sĩ Chí Tài lần cuối.

"Cuộc rong chơi của anh Chí Tài đã khép lại, anh đã về với bé Heo mãi mãi"

Sau khi đến Mỹ, thi hài của nghệ sĩ Chí Tài sẽ được đưa tới nhà quàn Peek Family, thuộc Orange County, bang California để bảo quản. Theo cáo phó do gia đình công bố và được nghệ sĩ Việt Hương chia sẻ, lễ phát tang, thăm viếng và cầu nguyện sẽ được tổ chức tại Cộng đoàn giáo xứ Thánh Linh từ 11-17 giờ ngày 18/12 (giờ địa phương). Lễ an táng danh hài sẽ diễn ra lúc 10 giờ ngày 19/12. Cùng ngày, nghi thức hỏa táng diễn ra tại nhà quàn Peek Family Funeral Home lúc 13 giờ.

Tác giả: Minh Minh

Nguồn tin: travelmag.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP