Giải trí

Đủ chiêu trò nhưng không nổi, Chi Pu sẽ làm gì?

Từ một hotgirl được khen ngợi ngoan hiền, Chi Pu thử sức ở cả điện ảnh và âm nhạc nhưng đều không thành công.

Sau quãng thời gian im ắng, nhiều người những tưởng Chi Pu đã từ bỏ con đường làm ca sĩ của mình bởi đã nhận nhiều phản ứng tiêu cực của công chúng. Thế nhưng, Chi Pu cho thấy mình không dễ dàng bỏ cuộc như vậy khi đã đánh dấu bước trở lại của mình.

Hotgirl gốc Hà thành vừa ra mắt MV mới đánh dấu sự trở lại. Ngay từ khi hé lộ teaser, nhiều người đã nhận định MV này ở giữa ranh giới mong manh của sự gợi cảm táo bạo và phản cảm.

Chi Pu bị cho là phản cảm, quá đà trong MV mới ra mắt.

Đúng như vậy, ngay khi ra mắt MV đã để dòng chữ không phù hợp với khán giả dưới 16 tuổi. Trong MV này, Chi Pu không ngần ngại cởi áo, bán nude và có những động tác đầy táo bạo với bạn diễn nam của mình. Thậm chí, có hành động bị cho là phản cảm.

Nhiều người sau khi xem MV đã nhận xét sản phẩm âm nhạc này gián tiếp và trực tiếp có nhiều cảnh quay “nóng”, vượt giới hạn khiến ngay cả người trưởng thành cũng phải ngại ngùng chứ không nói gì tới trẻ vị thành niên.

Không ít ý kiến cho rằng, Chi Pu đang cố gắng tạo sự chú ý cho sự nghiệp của mình và tìm thành công bằng cách khá tiêu cực, tai tiếng. Điều này chứng tỏ cô đã đạt tới giới hạn của mình khi dùng đủ những chiêu trò, thị phi trong làng giải trí nhưng sự nổi tiếng đã đạt ngưỡng không thể vượt hơn được.

Hotgirl ngoan hiền thủa nào vướng đủ thị phi showbiz

Từ một hotgirl được khen ngợi ngoan hiền, Chi Pu thử sức ở cả điện ảnh và âm nhạc nhưng đều không thành công. Nhiều người cho rằng, cô có sắc nhưng chưa có hương nên mọi thứ chỉ bình bình chứ không trội được hẳn.

Đường sự nghiệp không đột phá nhưng những chuyện bên lề thì có lẽ Chi Pu không kém ai trong làng giải trí. Cô từng vướng chút ồn ào khi chia tay Cường Seven trước khi gặp nhiều ồn ào nghi vấn tình cảm đồng giới với Gil Lê và mới đây là bạn diễn Hàn Quốc.

Không chỉ có vậy, Chi Pu còn gây sốc khi có những phát ngôn gây ồn ào, điển hình là “chỉ cần cầm micro là làm ca sĩ” khiến dư luận có nhiều ý kiến trái chiều.

Ngưỡng đã đạt tới, chiêu trò hay ồn ào cũng không thiếu gì liệu sắp tới Chi Pu sẽ có những bước đi thế nào, thật khó mà đoán được!

Tác giả: Anh Minh

Nguồn tin: Báo Đất việt

  Từ khóa: Chi Pu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP