Thế giới

Đóng tiền thuê suốt 8 năm, chồng sốc nặng khi phát hiện chủ nhà là vợ mình

Người đàn ông vô cùng phẫn nộ khi biết được căn nhà 8 năm qua đóng tiền thuê lại thuộc quyền sở hữu của vợ mình.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông chất vấn vợ sau khi phát hiện bí mật bị che giấu suốt thời gian qua hiện đang thu hút vô số sự chú ý của cộng đồng mạng xứ Trung. Được biết, sự việc diễn ra tại Hải Khẩu, Hải Nam, Trung Quốc.

Theo đó, người đàn ông với khuôn mặt đỏ bừng tiến tới hỏi vợ: "Tiền thuê nhà của chúng ta vẫn là 8.000 tệ (khoảng 29 triệu đồng) một tháng sao?".

Lúc này, người vợ đang nằm trên giường, mắt chăm chú vào điện thoại. Thấy vậy, người chồng càng tức giận. Nghe câu hỏi của chồng, người phụ nữ hướng mắt về phía anh này, thản nhiên trả lời: "Ừ. Sao đột nhiên anh lại hỏi thế?".

"Hôm nay cảnh sát đến kiểm tra giấy phép cư trú, tôi đã thấy căn nhà thuộc quyền sở hữu của cô. Tại sao cô lại lừa dối tôi? Suốt 8 năm nay, thu nhập của tôi thấp nhưng tháng nào cô cũng bắt tôi góp 4000 NDT để trả cho chủ nhà. Hóa ra tiền đó vào túi cô. Tôi đi làm mỗi ngày, về nhà lại làm việc nhà, chăm sóc con cái. Vậy mà cô lại lấy tiền thuê nhà của tôi?", người đàn ông nói với giọng bức xúc.

Người vợ lấy tay che mặt khi bị chồng phát hiện chính là chủ ngôi nhà cả gia đình đang thuê.


Người vợ hiểu chồng đã biết chuyện liền lấy tay che mặt, tỏ ra ngượng ngùng. Như vậy, trong 8 năm qua, với số tiền 4.000 NDT một tháng, người chồng đã đưa cho vợ khoảng 380.000 NDT (khoảng 1,3 tỷ đồng) để đóng tiền thuê nhà.

Người đàn ông cho biết, cả hai vợ chồng quyết định thuê căn nhà này 8 năm trước, lúc cả hai quyết định kết hôn. Vì bận rộn công việc, nên anh để vợ lo chuyện thuê nhà và báo giá 8.000 NDT/tháng.

Khoản tiền thuê nhà này tính ra cũng tương đối lớn, nhưng vợ anh tuyên bố sẽ gánh 1 nửa tiền nhà cùng anh nên anh nhanh chóng đồng ý luôn. Thậm chí còn vui mừng vì vợ mình tâm lý biết chia sẻ nỗi lo kinh tế cùng chồng. Anh cũng tiết lộ bản thân chưa bao giờ trông thấy chủ nhà, kể cả việc không biết chủ nhà là đàn ông hay phụ nữ

Mãi cho đến vài ngày trước đây, khi cảnh sát tìm tới nhà để kiểm tra và trao đổi lại 1 số thủ tục liên quan đến vấn đề cư trú, anh chồng mới vô tình nhìn thấy vợ mình đứng tên chính chủ căn nhà này.

Ngay sau khi được chia sẻ, đoạn clip đã nhận được rất nhiều phản đồi trái chiều từ cư dân mạng. Nhiều người cho rằng, người đàn ông nên cảm thấy may mắn vì có người vợ khá giả nhưng tâm lý. Họ đoán người vợ vì không muốn chồng tự ti nên không tiết lộ chuyện đã có tài sản riêng. Bên cạnh đó, số khác phản bác và nhận định rằng cô vợ đã quá sai khi giấu chồng việc quan trọng, nhất là vấn đề tiền bạc, nhà cửa.

Một số bình luận đáng chú ý:

"Căn nhà được mua trước khi kết hôn thì thuộc sở hữu của cô ấy. Cô ấy không muốn anh biết sự thật có lẽ vì sợ anh tự ti khi sống trong nhà của vợ";

"Mỗi tháng anh đưa 4000 tệ thì trong 8 năm vợ anh thu được 380.000 tệ nhưng cũng để lo cho gia đình thôi";

"Tôi nghĩ cô vợ làm thế cũng không được, đã là vợ chồng với nhau sao lại lừa chồng như thế?";

"Chính ra 4000 NDT là còn rẻ rồi đó, cô ấy cũng chịu 1 nửa còn gì".

Tác giả: Linh Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP