Giới trẻ

Động thái lạ của Á hậu nghi lộ ảnh tình tứ với chồng cũ Diệp Lâm Anh

Á hậu Chu Thị Ánh ít nhận được sự chú ý của công chúng cho đến mới đây, những thông tin về cô liên tục được cư dân mạng 'réo tên'.

Sau khi lộ ảnh thân mật cùng thiếu gia Nghiêm Đức - chồng cũ Diệp Lâm Anh, Á hậu Chu Thị Ánh bất ngờ nhận sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng.

Nhằm tránh trở thành tâm điểm công kích, các khoản mạng xã hội của Á hậu 2 Miss Fitness Vietnam 2022 đã rơi vào trạng thái vô hiệu hóa, không thể tìm kiếm trên các nền tảng.

Sau đó, người đẹp lựa chọn tạm thời khóa phần bình luận trên tài khoản cá nhân và giữ im lặng, không hề lên tiếng phủ nhận hay đưa ra phản hồi về chuyện tình cảm của mình.

Á hậu Chu Thị Ánh tạm khóa khóa phần bình luận trên trang cá nhân nhằm tránh bị làm phiền.

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Á hậu Chu Thị Ánh thường xuyên khoe hình ảnh check in ở những nơi sang chảnh, đắt tiền.

Cô nàng sinh năm 1997, quê Thanh Hóa. Năm 2022, Chu Thị Ánh đăng ký tham gia Hoa hậu Thể thao Việt Nam và xuất sắc giành ngôi vị Á hậu 2.

Trong khuôn khổ cuộc thi, cô nàng còn thắng giải thưởng phụ "Người đẹp hình thể" với số đo ba vòng ấn tượng cùng chiều cao lý tưởng 1m72.

Trước khi được biết đến là Á hậu 2 Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022, Chu Thị Ánh là huấn luyện viên fitness cá nhân chuyên nghiệp. Cô còn giảng dạy về dinh dưỡng tại một cao đẳng ở TPHCM.

Á hậu Chu Thị Ánh gần đây được cư dân mạng "soi" ra có những cử chỉ tình tứ cùng thiếu gia Nghiêm Đức - chồng cũ Diệp Lâm Anh

Sau khi đạt danh hiệu, Chu Thị Ánh không hoạt động sôi nổi như các người đẹp khác. Cô ít nhận được sự chú ý của công chúng cho đến mới đây, những thông tin về Chu Thị Ánh liên tục được cư dân mạng “réo tên”.

Tác giả: Linh San

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP