Thể thao

Đội tuyển UAE nhận tin sốc trước trận tái đấu với Việt Nam

Khó khăn liên tục bủa vây đội tuyển UAE trong quá trình chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Đội tuyển UAE vẫn còn 4 trận đấu nữa ở VL World Cup 2022. Nếu thắng trọn vẹn cả 4 lượt đấu này họ chắc chắn giành ngôi đầu bảng với 18 điểm và chính thức góp mặt ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á mà không cần quan tâm tới kết quả của những trận đấu khác.

Tuy nhiên, quá trình chuẩn bị cho UAE cho vòng loại World Cup 2022 gặp rất nhiều khó khăn so với các đối thủ ở cùng bảng đấu. Đã 3 tháng trôi qua, Liên đoàn bóng đá UAE vẫn chưa thể tìm được một HLV thực sự phù hợp cho đội tuyển quốc gia nước này. Tất cả các HLV giỏi đều lắc đầu với ghế nóng của ĐTQG nước này vì nhiều lý do khác nhau.

Đội tuyển UAE gặp nhiều khó khăn ở vòng loại Word Cup

Mới đây, UAE tiếp tục đón nhận tin kém vui khi giải Vô địch Quốc gia nước này chính thức bị hủy bỏ bởi dịch Covid-19. Trong cuộc họp trực tuyến của BCH LĐBĐ UAE, họ quyết định hủy giải đấu với 14 đội tham dự. Sẽ không có nhà vô địch cũng như đội xuống hạng. Tất cả sẽ làm lại ở mùa giải mới 2020/2021.

Điều này cũng đồng nghĩa các cầu thủ UAE sẽ ngồi chơi xơi nước 4 tháng trước khi tập trung trở lại chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022, giải đấu mà họ hiện đang đứng ở vị trí thứ 4 sau Việt Nam, Malaysia, Thái Lan.

Mục tiêu giành trọn vẹn 4 trận thắng sẽ rất khó xảy ra khi VL World Cup thi đấu với mật độ dày đặc mà các cầu thủ chỉ có thể tập chay và có thời gian nghỉ ngơi quá lâu.

Tác giả: N.P (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: UAE , tuyển Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP