Pháp luật

Đối tượng giết người phụ nữ rồi để xác trong xe ô tô khai gì tại cơ quan Công an?

Công an quận Long Biên phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự CATP Hà Nội bắt đối tượng Trương Việt Hùng để điều tra hành vi giết người, cướp tài sản.

Ngày 18/4, thông tin từ Công an TP Hà Nội cho biết: Công an quận Long Biên phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự bắt giữ đối tượng Trương Việt Hùng (SN 1988; HKTT: Thanh Châu A, Phủ Lý, Hà Nam) để điều tra hành vi giết người, cướp tài sản.

Trước đó, vào tối ngày 12/4/2023, Công an phường Bồ Đề, quận Long Biên tiếp nhận tin báo của gia đình chị Q (SN 1984; trú tại: Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội) về việc chị đi khỏi nhà từ 8h ngày 12/4/2023 nhưng chưa thấy về, gia đình và cơ quan không liên lạc được với chị.

Đối tượng Trương Việt Hùng. Ảnh công an TP Hà Nội.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an quận Long Biên đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ tiến hành rà soát, tìm kiếm chị Q. Quá trình truy tìm, đến 8h sáng ngày 15/4/2023, Công an quận Long Biên phát hiện chị Q đã tử vong trong xe ô tô, để trong hầm gửi xe chung cư Mipec, phường Ngọc Lâm, quận Long Biên.

Công an quận Long Biên đã phối hợp với các phòng nghiệp vụ CATP tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc. Đến 21h ngày 16/4/2023, Công an quận Long Biên và Phòng Cảnh sát hình sự CATP đã bắt giữ đối tượng Trương Việt Hùng (SN 1988; HKTT: Thanh Châu A, Phủ Lý, Hà Nam) khi đối tượng này đang lẩn trốn tại địa bàn thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam, để điều tra hành vi giết người, cướp tài sản.

Tại cơ quan Công an, Hùng khai nhận Hùng và chị Q có quen biết nhau. Do có mâu thuẫn, Hùng đã nảy sinh ý định giết chị Q. Khoảng 7h sáng ngày 12/4/2023, Hùng đến toà nhà chung cư nơi chị Q sinh sống. Khi thấy chị Q đến vị trí đỗ xe ô tô, đối tượng đã đứng phía sau siết cổ chị đến chết. Sau đó Hùng đã kéo chị Q vào xe ô tô rồi lái xe sang bên kia cầu Đông Trù.

Hùng đã chiếm đoạt 16 triệu đồng của chị Q rồi nạp vào tài khoản để chơi game.

Hùng tiếp tục lái xe ô tô đến chung cư Mipec cất giấu xe và xác chị Q tại hầm để xe của chung cư rồi bỏ đi. Sáng ngày 13/4/2023, Hùng bắt xe về Hà Nam để chơi điện tử và nghỉ tại đây.

Đến ngày 16/4/2023, đối tượng đang đi lang thang ở Quốc lộ 1A thì bị lực lượng Công an phát hiện, bắt giữ.

Hiện các đơn vị chức năng Công an Thành phố đang tiếp tục củng cố hồ sơ, xử lý đối tượng theo quy định.

Tác giả: Quốc Bảo

Nguồn tin: phapluatplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP