Thể thao

Đối phương mắc sai lầm, Hải Phòng dễ dàng giành 3 điểm

Ở vòng 5 V-League 2022, Hải Phòng đã nhẹ nhàng giành chiến thắng 3-1 trước Sài Gòn FC. Với kết quả này, Hải Phòng tiếp tục đứng đầu trên BXH.

Ghi bàn

Hải Phòng: Việt Hưng (41’) Quốc Long (phản lưới 42’), Rimario (61’)

Sài Gòn: Vieira (86')

Với lợi thế sân nhà và quyết tâm giành 3 điểm để bảo vệ ngôi đầu bảng, Hải Phòng ép sân và tạo ra nhiều pha bóng nguy hiểm về phía cầu môn đối phương. Phút thứ 10, cầu thủ Hải Phòng đưa được bóng vào lưới Sài Gòn nhưng bàn thắng không được công nhận vì Rimario đã việt vị trước đó.

Những phút tiếp theo, Hải Phòng vẫn thi đấu rất chủ động nhưng Sài Gòn cũng phòng thủ rất chặt chẽ. Cả hai đội sau đó gặp nhiều khó khăn khi gió lớn và mưa bão. Thậm chí trọng tài còn phải cho tạm dừng trận đấu vì thời tiết quá bất lợi.

Nhưng khi vừa trở lại, Hải Phòng đã mang tới niềm vui cho CĐV. Phút 41, Hải Phòng đã có bàn thắng mở tỷ số. Sau pha đá phạt của Hải Huy, thủ thành Văn Phong lao ra đấm bóng nhưng lại không trúng, bóng chạm chân Việt Hưng và đi vào lưới trước sự ngỡ ngàng của tất cả. 1-0 cho Hải Phòng.

Có vẻ sau khi bất ngờ để thua, Sài Gòn lập tức để thủng lưới lần thứ 2 sau tình huống Quốc Long đá phản lưới nhà phút 42. 2-0 cũng là kết quả của hiệp 1.

Sang hiệp 2, Hải Phòng chơi khá hứng khởi và thoải mái nhờ đang dẫn trước 2 bàn còn Sài Gòn dù rất nỗ lực nhưng không tạo được nhiều tình huống đáng chú ý.

Đến phút 61, Hải Phòng có bàn thắng thứ 3 khi Văn Minh tạt bóng chính xác cho Rimario đánh đầu tung lưới Sài Gòn. 3-0 cho đội chủ sân Lạch Tray.

Những phút còn lại, Sài Gòn cố gắng đẩy cao đội hình hòng tìm kiếm bàn thu hẹp khoảng cách. Mãi đến phút 86, đội khách mới thành công khi Vieira giúp Sài Gòn có bàn thắng danh dự với pha đá phạt tuyệt đẹp.

Thắng Sài Gòn, Hải Phòng có 11 điểm và tiếp tục đứng đầu trên BXH V-League 2022.

Đội hình thi đấu

Hải Phòng: Đình Triệu, Thái Bình, Tiến Dụng, Trung Hiếu, Ngọc Quang, Moses, Việt Hưng, Hải Huy, Martin Lo, Mpande, Rimario

Sài Gòn: Văn Phong, Quốc Long, Văn Đạt, Công Thành, Ahn Byungkeon, Xuân Quý, Văn Triền, Công Hiển, Hữu Sơn, Andre Vieira, Gustavo

Tác giả: DUY PHONG

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP