Giới trẻ

Đôi bạn trẻ tổ chức đám cưới online trong mùa dịch

Đôi bạn trẻ ở TP.HCM tổ chức đám cưới online ngay trong thời kỳ giãn cách với sự chứng kiến của người thân qua ứng dụng họp trực tuyến.

Ngay trong thời gian giãn cách, cô dâu Khánh Thi và chú rể Văn Quan vẫn quyết định thực hiện lễ cưới của mình thông qua ứng dụng gọi video trực tuyến. Lễ cưới đã diễn ra tại nhà riêng của cặp đôi ở quận 9, TP.HCM vào ngày 17/7.

Cô dâu Khánh Thi và chú rể Văn Quan trong đám cưới được tổ chức trực tuyến. Ảnh: NVCC.


“Vốn đã định ngày cưới vào ngày 17/7, nhưng vì phải giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 nên bọn mình đã hoãn lại. Tuy nhiên, vì sự động viên của gia đình bên nội nên vợ chồng mình quyết định thực hiện lễ cưới đúng ngày thông qua ứng dụng trực tuyến”, cô dâu Khánh Thi nói với Zing.

Theo chia sẻ của em gái cô dâu, hôn lễ mất 24 giờ để để chuẩn bị. Vì nhà của cô dâu cũng là nơi tổ chức lễ cưới đang trong khu vực phong tỏa nên bàn gia tiên được chuẩn bị đơn giản, chủ yếu là từ hoa quả trong vườn.

Đám cưới online của Khánh Thi và Văn Quan diễn ra trong thời kỳ giãn cách. Ảnh: NVCC.


Thông qua ứng dụng họp trực tuyến, đám cưới diễn ra với sự chứng kiến của người thân hai bên gia đình bao gồm anh trai, bố mẹ cô dâu cùng bố mẹ chú rể và họ hàng.

“Cũng không hình dung được là sẽ vui và cảm động thế này. Thiếu sót của tụi con là đã không lên trước kịch bản rõ ràng và mời mọi người trong gia đình mình chung vui. Nhưng tụi con thật sự cảm thấy biết ơn gia đình đã yêu thương và quan tâm đến tụi con rất nhiều”, cô dâu chia sẻ trên Facebook cá nhân.

Sau khi hình ảnh của lễ cưới được đăng tải, rất nhiều người chia sẻ câu chuyện và chúc mừng cho đôi vợ chồng trẻ trên mạng xã hội.

“Hai bên gia đình có hứa hẹn thực hiện một đám cưới lớn cho vợ chồng sau khi hết dịch để khỏi tủi thân. Nhưng mình thấy cũng không quan trọng lắm vì như bây giờ cũng đã đủ vui rồi, sau này có cũng được không có cũng không sao”, cô dâu Khánh Thi chia sẻ.

Tác giả: Xuân Sang

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP