Thể thao

Đoàn Văn Hậu, Tuấn Anh báo tin kém vui tới tuyển Việt Nam

Một loạt cầu thủ báo tin kém vui tới tin kém vui với HLV Troussier trước thềm tái đấu với Indonesia.

Tuyển Việt Nam nguy cơ vắng nhiều trụ cột trận gặp Indonesia.

Sau vòng 10 V-League 2023/24, HLV Troussier phải nhận tin kém vui từ tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh. Tiền vệ gốc Thái Bình dính chấn thương đầu gối ngay trước trận gặp Quảng Nam và làm khán giả bất đắc dĩ ở vòng đấu qua.

Vết đau này khá nặng, Tuấn Anh sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết lượt đi V.League 2023/2024 và nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ 2 trận gặp Indonesia tại vòng loại World Cup 2026.

Thiếu vắng Tuấn Anh cũng sẽ là một tổn thất lớn đối với Hoàng Anh Gia Lai trong giai đoạn đội bóng này đang phải vất vả vật lộn với cuộc chiến trụ hạng.

Đây rõ ràng là tin kém vui với HLV Troussier bởi Tuấn Anh đang đóng vai trò trụ cột ở đội tuyển Việt Nam trong nhiều năm qua.

Một tiền vệ khác của tuyển Việt Nam là Đỗ Hùng Dũng cũng đang gặp vấn đề về thể lực và đã không thể dự trận đấu của Hà Nội - TPHCM hôm 24/2.

Đáng buồn hơn, HLV Troussier nhiều khả năng cũng sẽ không có được sự phục vụ của Đoàn Văn Hậu. Hậu vệ trái này khó hồi phục và đạt thể trạng tốt nhất ở thời điểm Việt Nam đấu Indonesia.

Trước đó, ngay sau khi V-League 2023 khép lại, Đoàn Văn Hậu phát hiện chấn thương gót chân và anh đã bỏ lỡ cơ hội đồng hành cùng tuyển Việt Nam tại 2 lượt trận đầu tiên tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á cũng như VCK Asian Cup 2024.

Từ đầu mùa giải 2023/24, Văn Hậu cũng chưa thể ra sân thi đấu trận nào cho đội bóng chủ quản CLB Công an Hà Nội.

Theo lịch thi đấu tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á, tuyển Việt Nam sẽ thi đấu trận lượt đi và về gặp Indonesia lần lượt vào ngày 21/3 và 26/3. Đến tháng 6, đoàn quân áo đỏ sẽ đá trận lượt về gặp Philippines và Iraq.

Tác giả: Bảo Ngọc

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP