Thể thao

Đoàn Văn Hậu báo tin vui tới đội tuyển Việt Nam

Mới đây Đoàn Văn Hậu đã báo tin vui với đội tuyển Việt Nam và CLB Công an Hà Nội.

Đoàn Văn Hậu không phải phẫu thuật như dự kiến.


Do vết thương ở gối có dấu hiệu tái phát nên hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã được CLB Công an Hà Nội đưa sang Singapore thăm khám để phẫu thuật nhằm điều trị dứt điểm.

Theo các bác sỹ ở bệnh viện tại Singapore, nơi hậu vệ sinh năm 1999 hiện đang điều trị, chấn thương của cầu thủ sinh năm 1999 không nặng như dự kiến ban đầu.

Vì vậy Văn Hậu sẽ không phải lên bàn phẫu thuật mà chỉ cần tập hồi phục một thời gian là có thể thi đấu trở lại. Điều này được kỳ vọng sẽ giúp anh sớm trở lại sân cỏ trong thời gian tới để phục tuyển Việt Nam cũng như câu lạc bộ Công an Hà Nội.

Năm 2022 đánh dấu sự trở lại của anh khi Văn Hậu giúp CLB Hà Nội giành cú đúp danh hiệu tại giải quốc nội và góp phần không nhỏ đưa ĐT Việt Nam vào chung kết AFF Cup.

Tranh thủ thời gian điều trị chấn thương, Văn Hậu đã tổ chức lễ thành hôn với bà xã Doãn Hải My. Cặp đôi tổ chức tại quê chú rể vào ngày 11/11 vừa qua. Đến ngày 26/11 tới, đám cưới của Văn Hậu và Hải My sẽ tiếp tục được tổ chức tại Hà Nội.

Trước Văn Hậu, một tuyển thủ Việt Nam khác là Phan Văn Đức cũng phải bay sang Singapore làm phẫu thuật, và cầu thủ này được nhận định sẽ phải nghỉ thi đấu tới một năm để hồi phục.

Tác giả: Phú Phú

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP