Giải trí

Đoàn Thiên Ân vào top 10 vòng thi áo tắm tại Miss Grand International 2022

Ngoài Đoàn Thiên Ân, đại diện đến từ Campuchia, Thái Lan, Myanmar, Brazil, Colombia, Cộng hòa Séc, Indonesia, Puerto Rico, Tây Ban Nha là các thí sinh lọt vào top 10.

Theo ban tổ chức, 10 thí sinh nói trên sẽ được chụp bộ ảnh với trang phục áo tắm đặc biệt và xuất hiện trên trang chủ của Miss Grand International 2022 trong vòng 24 giờ.

Đoàn Thiên Ân góp mặt trong top 10 vòng thi áo tắm.

Dù có vài ngày chuẩn bị cho Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022, Đoàn Thiên Ân luôn thể hiện phong thái tự tin, chủ động và mau chóng hòa nhập với cuộc thi.

So với mặt bằng chung thí sinh Miss Grand International 2022, Thiên Ân thuộc nhóm có ngoại hình, chiều cao nổi bật (1,75 m).

Trước đó tại các hoạt động đồng hành, Thiên Ân vẫn luôn giao tiếp lưu loát với các đại diện đến từ các nước khác. Và trong buổi phỏng vấn kín cùng với ban giám khảo vào trưa 17/10, Hoa hậu Thiên Ân tiếp tục tự tin và sử dụng tiếng Anh để trả lời phỏng vấn mà không cần tới phiên dịch. Mở đầu còn gửi lời chào bằng tiếng Thái. Đây chắc chắn là điểm cộng của Thiên Ân với ban giám khảo trong cuộc thi.

Hơn một nửa chặng đường tại Miss Grand International 2022, nàng hậu luôn giữ vững phong độ và toả sáng qua các phần thi. Hiện tại, Thiên Ân và đại diện Thái Lan đang đối đầu tại vòng bình chọn "Country's Power Of The Year" để tranh suất vào thẳng top 20 chung cuộc. Đây là cơ hội để khán giả bày tỏ niềm yêu thích với nàng hậu và thể hiện tinh thần dân tộc.

Miss Grand International 2022 đã đi được 2/3 chặng đường. Các thí sinh còn hai hoạt động quan trọng - đêm thi trang phục dân tộc và bán kết. Chung kết cuộc thi dự kiến được tổ chức vào ngày 25/10 tại Indonesia.

Tác giả: Việt Hương (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP