Tin địa phương

Đình chỉ tài xế xe buýt từ chối chở học sinh ở Đà Nẵng

Khi lên xe buýt, một học sinh ở Đà Nẵng đưa tờ 100.000 đồng mua vé nhưng bị tài xế từ chối và đuổi xuống. Với hành vi này, tài xế đã bị công ty đình chỉ công việc.

Ngày 6/4, Công ty CP Công nghiệp Quảng An 1 (TP Đà Nẵng) ban hành quyết định đình chỉ công tác tài xế Trần Đức Tài. Tài xế này có hành vi đuổi học sinh xuống xe vì không có tiền thối.

Trao đổi với Zing.vn, lãnh đạo Sở Giao thông Vận tải xác nhận thông tin trên và cho biết đơn vị sẽ tiếp tục làm việc với Công ty CP Công nghiệp Quảng An 1 để có biện pháp xử lý đối với ông Tài.

Công ty CP Công nghiệp Quảng An 1 đã đình chỉ tài xế xe buýt . Ảnh: Đoàn Nguyên.

Chiều 1/4, tại trạm Phan Đăng Lưu - Lê Thanh Nghị (quận Hải Châu), một học sinh lên xe buýt số 7 để đi về bến Phạm Hùng. Khi lên xe, em này đưa tờ tiền 100.000 đồng để mua vé thì ông Tài đuổi học sinh xuống xe vì không có tiền thối.

Bức xúc với thái độ của tài xế, phụ huynh học sinh phản ánh lên Sở Giao thông Vận tải. Trích xuất camera lực lượng thanh tra xác minh xe buýt nói trên thuộc Công ty CP Công nghiệp Quảng An 1, đơn vị trúng thầu vận hành 5 tuyến xe buýt trợ giá tại địa phương. Tài xế cũng đã thừa nhận hành vi của mình.

Tác giả: Đoàn Nguyên

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP