Pháp luật

Điều tra vụ vợ tử vong nhiều ngày, chồng nhất quyết không khai

Công an TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng đang khẩn trương điều tra nguyên nhân người phụ nữ tử vong nhiều ngày trong phòng trọ.

Ngày 9/11, Tiền Phong đưa tin, Công an TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của bà V.T.H.M (41 tuổi, quê Bình Định) trong phòng trọ trên đường Trần Khánh Dư, phường 8, TP. Đà Lạt.

Được biết, bà M. và người đàn ông tên P.K.H (33 tuổi) sống chung trong căn phòng ở tầng hầm của khu nhà trọ trên đường Trần Khánh Dư. Bà M. bán trái cây dạo ven hồ Xuân Hương, còn ông H. làm nghề lái xe.

Thông tin ban đầu cho thấy, ngày 5/11, chủ nhà vào phòng trọ của 2 người này thì thấy bà M. trùm chăn nằm trên giường, ông H. nói do vợ bị bệnh nên cả 2 phải nghỉ làm.

Tuy nhiên, đến chiều ngày 6/11, một người sống ở phòng trọ bên cạnh phát hiện mùi hôi thối bốc lên nồng nặc nên đã báo cho chủ nhà. Chủ nhà trọ cùng một số người đến kiểm tra thì thấy bà M. vẫn đắp chăn nằm trên giường theo tư thế cũ, mùi tử khí bốc lên nồng nặc nên đã trình báo công an.

Ngay sau khi nhận tin trình báo, Công an TP. Đà Lạt nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, xác định bà M. tử vong khoảng 4 - 5 ngày trước, thân thể không có dấu hiệu tác động từ bên ngoài. Công an đã lấy mẫu trong cơ thể bà M. gửi đi giám định để tìm nguyên nhân cái chết.

Tại cơ quan công an, ông Q. nhất quyết không khai báo bất kỳ điều gì nên việc điều tra của các cơ quan chức năng gặp nhiều khó khăn, theo Giáo dục & Thời đại.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Tác giả: Đăng Khoa (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: sát hại vợ , án mạng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP