Xã hội

Điều tra vụ tai nạn trên QL1A làm 2 nam thanh niên tử vong

Ngày 29/4 phòng CSGT Công an tỉnh Tiền Giang vẫn đang phối hợp với Công an huyện Châu Thành cùng các đơn vị nghiệp vụ có liên quan tiếp tục điều tra làm rõ vụ tai nạn giao thông xảy ra trên QL1A.

Vụ tai nạn này xảy ra trên địa bàn xã Long An, huyện Châu Thành vào khuya 28/4 làm 2 nam thanh niên tử vong.

Người dân chứng kiến tại hiện trường vụ tai nạn kể lại, vào khoảng 23h ngày 28/4 nhiều người dân đang sống ven QL1A, đoạn ấp Long Tường, xã Long An, huyện Châu Thành đang ở bên trong nhà thì nghe ở ngoài đường có tiếng va quẹt và tiếng cày lê dưới đường nên nhanh chóng ra ngoài để xem.

Lúc này nhiều người phát hiện một nam thanh niên đang nằm bất động dưới đường, theo hướng đi từ miền Tây về TP HCM. Cách đó khoảng 60 mét cũng đang có người dẫn chiếc xe máy mang BKS 71C3-147.63 vào lề đường. Tuy nhiên nhiều người đã phát hoảng khi chứng kiến một nam thanh niên khác đang nằm bên phần đường ngược lại nhưng đã tử vong.

Hiện trường vụ tai nạn làm 2 nam thanh niên tử vong.

Sau tai nạn, nam thanh niên được công an xã Long An cùng người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng khi đến bệnh viện nạn nhân cũng đã tử vong.

Vụ việc nhanh chóng được trình báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo phòng CSGT Công an tỉnh Tiền Giang kịp thời có mặt tại hiện trường phối hợp công an xã Long An cùng các đơn vị nghiệp vụ có liên quan tiến hành điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Tại hiện trường, trên dải phân cách theo hướng miền Tây về TPHCM có dấu cày kéo dài khoảng 7 mét, trên trụ đèn chiếu sáng có dấu máu, còn dưới đường có dấu cày kéo dài hơn 50 mét trên đường, riêng chiếc xe máy 71C3-147.63 đã được đưa vào lề đường.

Còn thi thể nam thanh niên nằm bên phần đường ngược chiều thì phần đầu bị biến dạng, có dấu hiệu bị phương tiện ô tô chèn qua. Ngoài ra, tại đây có dấu vết của phương tiện ô tô thắng kéo dài dưới đường.

Theo bạn của 2 nạn nhân kể lại, trước đó cả nhóm đi hát ở Mỹ Tho rồi quay về nhà nghỉ ở xã Thân Cửu Nghĩa, huyện Châu Thành. Trên đường về tới đây bất ngờ nhìn thấy xe của nạn nhân va quẹt vào dải phân cách, chiếc xe bị tóe lửa và có một người bị bay qua dải phân cách rồi rơi xuống phần đường ngược lại. Cả nhóm hiện đang học tại một trường đại học trên địa bàn Tiền Giang.

Người dân nơi xảy ra vụ tai nạn cho biết thêm, thời điểm xảy ra tai nạn thì lưới điện tại khu vực này bị cúp.

Đến gần 2h sáng 29/4, hiện trường mới các đơn vị nghiệp vụ giải quyết xong.

Hiện vụ việc được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra xử lý theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Đức Thịnh

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

  Từ khóa: nam thanh niên , tử vong , tai nạn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP