Pháp luật

Điều tra vụ người phụ nữ tử vong dưới hồ

Một thi thể nữ giới nổi trên mặt hồ Hàm Thuận ở xã miền núi Đa Mi, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận được người đi đường phát hiện.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ hoàn tất khám nghiệm vụ phát hiện thi thể người dưới hồ trên địa bàn.

Thông tin ban đầu, vào chiều cùng ngày, người dân đi đường vào thôn La Dày và nhìn xuống khu vực giữa 2 đập nước thuộc hồ Hàm Thuận trên địa bàn xã Đa Mi, huyện Hàm Thuận Bắc thì tá hỏa phát hiện thi thể người nổi trên mặt hồ, gần bờ.

Sự việc được trình báo công an địa phương đến bảo vệ hiện trường. Tại hiện trường, thi thể được xác định là nữ giới, nằm úp xuống mặt nước, mặc áo thun vàng và quần đen.

Sau khi thi thể được vớt lên bờ phục vụ điều tra, nạn nhân được xác định là chị V.T.H (29 tuổi), là dân địa phương. Sự việc được thông báo gia đình đến nhận diện.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hàm Thuận Bắc đã khám nghiệm hiện trường, trưng cầu khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân. Đồng thời, lấy lời khai những người liên quan. Sau khi hoàn tất khám nghiệm, thi thể được bàn giao cho gia đình đưa về lo hậu sự.

Tác giả: Nguyễn Đắc Phú

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP