Pháp luật

Điều tra vụ hỗn chiến khiến 2 người tử vong

Một nhóm thanh niên đã lao vào nhau hỗn chiến. Sau vụ ẩu đả người dân phát hiện 2 người nằm bất động và đã tử vong.

Tối 14/10, Công an tỉnh Bình Dương phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ điều tra làm rõ nguyên nhân một vụ án mạng nghiêm trọng khiến 2 người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 21h45 cùng ngày, tại khu vực đường Võ Thị Sáu, khu phố Khánh Hội, phường Tân Phước Khánh, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương, người dân nghe thấy tiếng la hét tri hô đánh nhau.

Lúc này, một nhóm thanh niên đang xảy ra ẩu đả, một số người dùng chai bia, ghế, gậy… lao vào tấn công đối phương. Sự việc không ai dám vào can ngăn vì sự manh động và hung hãn của nhóm này.

Sau một lúc ẩu đả, trong nhóm người có 2 thanh niên nằm gục trên vũng máu, các đối tượng mới dừng lại, rồi nhanh chóng rời đi. Người dân kiểm tra thì phát hiện cả 2 thanh niên đã tử vong.

Hiện trường vụ án mạng nghiêm trọng.

Nhận tin báo, công an địa phương đã nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường. Một đoạn đường dài được phong tỏa để phục vụ công tác điều tra.

Đại tá Trịnh Ngọc Quyên, Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương đã tới hiện trường để chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ điều tra, truy bắt nhóm hung thủ gây ra vụ án mạng.

Người Đưa Tin sẽ tiếp tục cập nhật.

Tác giả: Phùng Sỹ Sơn

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Điều tra , hỗn chiến , tử vong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP