Pháp luật

Điều tra vụ cháu ruột đâm cậu tử vong ở Bình Thuận

Khi đến thắp hương cho ông bà, giữa Hai và cậu ruột xảy ra mâu thuẫn và lời qua tiếng lại. Sau đó, Hai dùng dao đâm cậu ruột tử vong.

Sáng 17/7, cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Bình Thuận hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân vụ án mạng xảy ra tại thị trấn Phú Long, huyện Hàm Thuận Bắc.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 21h ngày 16/7. Võ Chí Hai (SN 1990, ngụ khu phố Phú Cường, thị trấn Phú Long, huyện Hàm Thuận Bắc) đến nhà cậu ruột là ông N.V.T. (SN 1955, ngụ cùng địa phương) để thắp hương cho ông bà. Tại đây, giữa 2 cậu cháu xảy ra mâu thuẫn và lời qua tiếng lại.

Sau đó, Hai dùng dao đâm ông T. khiến nạn nhân gục xuống sân nhà và tử vong. Sau khi gây án, Hai bị Công an thị trấn Phú Long tạm giữ để phục vụ điều tra.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận đã khám nghiệm hiện trường và thu giữ một con dao dính máu trước cổng nhà nạn nhân. Nhiều lực lượng địa phương cũng đã có mặt tại hiện trường, vận động và yêu cầu gia đình để cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi, dù mối quan hệ hung thủ - nạn nhân là cậu cháu nhưng đây vẫn là vụ án mạng, nếu vẫn không đồng ý, cơ quan công an sẽ cưỡng chế khám nghiệm tử thi.

Hiện CQĐT vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Tác giả: Han

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP