Pháp luật

Điều tra vụ 2 vợ chồng tử vong trong nhà nghỉ

Với những dấu vết tại hiện trường, cảnh sát nghi vấn người đàn ông đã sát hại vợ rồi tự tử trong nhà nghỉ.

Ngày 25/11, Công an Tp.Tân An, tỉnh Long An, phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân 2 người tử vong trong nhà nghỉ trên đường Nguyễn Thái Bình, phường 3.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 1 giờ cùng ngày, nhân viên nhà nghỉ trên đường Nguyễn Thái Bình (phường 3, Tp.Tân An, Long An) nghe hai vợ chồng thuê phòng trọ cự cãi nhau, sau đó có tiếng va chạm mạnh ở cánh cửa phòng. Một lúc sau, không còn nghe tiếng động, nhân viên cho rằng họ đã đi ngủ.

Sáng sớm cùng ngày, nhân viên đến gọi cửa nhưng không ai lên tiếng nên lấy chìa khóa mở cửa phòng thì phát hiện người phụ nữ tử vong, có nhiều vết thương trên cơ thể, người đàn ông cũng đã chết. Vụ việc lập tức được trình báo cơ quan công an.

Theo gia đình nạn nhân, gần sáng 25/11, người đàn ông này gọi điện về báo tin anh ta vừa sát hại vợ và sắp tự kết liễu cuộc đời nên nhờ đến đón đứa con về nhà nuôi giùm.

Người thân của nạn nhân cho biết thêm, hai vợ chồng này đã ly thân khá lâu. Danh tính người phụ nữ được xác định là B.N.H.Q., 39 tuổi và người đàn ông là N.D.H., 42 tuổi, cùng ngụ xã Bình Quới, huyện Châu Thành, tỉnh Long An.

Tác giả: Han

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP