Xã hội

Điều tra vụ 2 cha con tử vong trong phòng khóa kín

Nhận tin báo về việc bị chồng dọa giết từ chị T., công an xã Thanh An, huyện Minh Long đã đến nhà anh R. làm việc nhưng khi đến nơi, anh R. và con trai đã tử vong.

Ngày 22/10, Công an tỉnh Quảng Ngãi đã phối hợp cùng Công an huyện Minh Long cùng các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ 2 cha con tử vong trong căn nhà khóa kín cửa với tư thế treo cổ.

Theo thông tin ban đầu, Đ.V.R., 29 tuổi, xã Thanh An và vợ là chị Đ.T.T. xảy ra mâu thuẫn nên chị T. về nhà cha mẹ ruột sinh sống. Sau nhiều lần được hòa giải, chị T. và anh R. vẫn quyết định sẽ ly hôn.

Không những vậy, trước đó, ngày 20/10, khi chị T. ở nhà cha mẹ ruột thì R. cầm dao xông vào nhà rượt đuổi, hành hung. Sau đó, R. khống chế, ép buộc chị T. không được ly hôn và đe dọa nếu ly hôn sẽ giết chị rồi cùng con tự tử. Quá hoảng sợ, chị T. tìm cách thoát thân rồi trình báo với chính quyền địa phương để được hỗ trợ.

Trưa 21/10, công an xã Thanh An đến nhà anh R. để tìm hiểu, giải quyết sự việc theo đơn trình báo thì thấy cửa đóng kín. Cùng lúc đó, một người dân địa phương nhìn qua cửa sổ phát hiện anh R. và con trai (5 tuổi) đã treo cổ tự tử.

Dù được mọi người đưa cha con anh R. đi cấp cứu nhưng cả 2 đã tử vong.

Tác giả: Han

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: 2 cha con tử vong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP