Giải trí

Diễn viên Trần Kiên Hùng đột tử trên ô tô ở tuổi 51

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đưa tin, nam diễn viên gạo cội Trung Quốc, Trần Kiên Hùng được tìm thấy đã qua đời.

Theo 163, Trần Kiên Hùng qua đời đột ngột chiều 15/10 sau một cơn nhồi máu cơ tim. Người thân và bạn bè không liên lạc được với Trần Kiên Hùng nên đã cùng nhau tìm kiếm. Sau đó, họ tìm thấy nam diễn viên đang hôn mê sâu trong xe hơi đậu ở tầng hầm một đài truyền hình.

Các đồng nghiệp gọi cấp cứu để đưa nam diễn viên đến bệnh viện gần nhất. Tuy nhiên, ngôi sao kỳ cựu qua đời trên đường đi cấp cứu. Theo truyền thông Trung Quốc, nam diễn viên qua đời do đột quỵ, không có người phát hiện kịp thời và môi trường thiếu không khí.

Phía cảnh sát cũng bước đầu xác nhận, nguyên nhân tài tử qua đời là do bệnh tật, không có dấu hiệu khả nghi nào khác. Gia đình cũng đồng ý với kết luận của cơ quan chức năng, ký giấy nhận xác từ bệnh viện để tổ chức tang lễ.

Diễn viên Trần Kiên Hùng.

Tin tức về sự ra đi của nam diễn viên phủ kín mạng xã hội và truyền thông Hoa ngữ. Nhiều khán giả, đồng nghiệp không khỏi bàng hoàng tiếc thương anh.

Trần Kiên Hùng sinh năm 1971, là một diễn viên gạo cội trên màn ảnh và sân khấu Trung Quốc. Hiện, anh còn đảm nhiệm chức vụ Trưởng đoàn nghệ thuật kịch nói Quảng Châu.

Ngoài đóng kịch, tài tử trong những năm gần đây còn tham gia phim ảnh. Anh ghi dấu ấn với vai Tô Quý Viễn trong bộ phim sitcom A Foreign Dau Daughter and a Local Lang.

Về đời tư, anh có vợ và con gái mới 5 tuổi nhưng giữ kín suốt nhiều năm qua.

Tác giả: Quốc Tiệp (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP