Số hóa

Điện thoại HMD đã lộ diện, sẵn sàng cho Nokia “về vườn”

CEO HMD Global Jean Francois Baril từng đề cập vào tháng 9 rằng các sản phẩm công nghệ mới của công ty sẽ ra mắt dưới thương hiệu HMD, và điều này sắp xảy ra.

Báo cáo mới nhất cho thấy hai chiếc điện thoại HMD đầu tiên, tạm gọi HMD Phone, đã xuất hiện và cho thấy công ty sẽ bắt đầu áp dụng thương hiệu vào năm 2024. Sự xuất hiện của điện thoại HMD cho thấy công ty Phần Lan thực sự muốn tiến lên phía trước thay vì dựa vào thương hiệu một thời Nokia.

HMD Global đã đủ tự tin để sản xuất điện thoại thương hiệu riêng.

Đề cập về hai mẫu smartphone mới của HMD Global, thông tin từ cơ sở dữ liệu IMEI của GSMA đã chính thức xác nhận điều này. Thông số kỹ thuật của những mẫu điện thoại bí mật vẫn chưa được biết, nhưng thật vui khi được xác nhận sự tồn tại của chúng. Sự cạnh tranh giữa các nhà sản xuất smartphone khác nhau rất quan trọng đối với người dùng, và các smartphone mới của HMD được kỳ vọng có thông số kỹ thuật vượt trội.

Những mẫu smartphone mà HMD đang thử nghiệm có số model lần lượt là N159V và TA-1585. Mặc dù thông số kỹ thuật của sản phẩm vẫn chưa rõ ràng nhưng người dùng nên vui mừng vì chúng có những tính năng cao cấp. Trong số này, model thứ hai gợi đến tên model của Nokia, nhưng sản phẩm sẽ hiển thị dưới nhãn hiệu HMD như là cái kết cho điện thoại Nokia?

Trong khi nhiều nhà sản xuất smartphone như Samsung, Xiaomi, Oppo vẫn nổi tiếng thì chưa biết HMD Global sẽ làm gì với thương hiệu điện thoại mới, bởi trước đó công ty vẫn dựa vào giá trị mà Nokia để lại. Tất nhiên nếu công ty có thể tung ra thị trường một smartphone HMD Phone đủ tốt, đây sẽ là một sự phát triển theo thời gian.

Tác giả: Linh Hồ

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Điện thoại HMD , nokia

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP