Tin địa phương

Đi xe máy “diễn xiếc” trên đèo Hải Vân

Lực lượng chức năng TP. Đà Nẵng đã triệu tập lấy lời khai đối với nam thanh niên trú ở Quảng Nam vi phạm an toàn giao thông khi dùng xe máy “diễn xiếc” rồi tự ngã trên đèo Hải Vân.

Ngày 12/11, Trạm CSGT Hòa Hiệp, thuộc Phòng Cảnh sát giao thông Công an TP Đà Nẵng vừa triệu tập lấy lời khai đối với nam thanh niên có hành vi vi phạm an toàn giao thông trên đèo Hải Vân.

Phan Văn T. tại cơ quan Công an (Ảnh Công an).

Trước đó, ngày 8/11, trên mạng xã hội chia sẻ clip 1 nam thanh niên điều khiển xe mô tô di chuyển với tốc độ cao và "diễn xiếc" trên đèo Hải Vân (Đà Nẵng) trước sự chứng kiến và hò reo của nhiều bạn bè. Tuy nhiên, trong lúc "ôm" khúc cua, thanh niên này đã bị ngã xuống đường.

Thanh niên trong clip là Phan Văn T. (16 tuổi, trú huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam). Tại cơ quan Công an, T. khai nhận, mình chính là nam thanh niên điều khiển xe máy BKS: 92N1-590.10, chạy với tốc độ nhanh trên đèo Hải Vân và tự ngã trong clip gây bức xúc dư luận trên mạng xã hội những ngày qua.

Hiện, lực lượng chức năng cũng đã tiến hành lập biên bản vi phạm các lỗi, không có bằng lái xe, không đội mũ bảo hiểm, xe không có gương chiếu hậu và ống xả thải không đủ tiêu chuẩn đối với đối tượng này.

Đồng thời, tạm giữ phương tiện vi phạm và tiếp tục cũng cố hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Nguyễn Hiền

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

  Từ khóa: đèo Hải Vân , đua xe

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP