Xã hội

Đi thả diều, 3 cháu bé đuối nước tử vong

Tối 6/7, ông Đào Minh Mạnh, Phó Chủ tịch UBND xã Thuận An, huyện Đắk Mil (tỉnh Đắk Nông) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy vụ đuối nước khiến 3 học sinh tử vong.

Đuối nước thương tâm. (Ảnh minh họa).

Theo đó, các trường hợp bị đuối nước gồm các cháu: N.M.K (sinh 2017), N. (sinh 2012) và N.G.H (sinh 2012), cả 3 cháu đều trú tại thôn Thuận Sơn, xã Thuận An, huyện Đắk Mil (tỉnh Đắk Nông). Trong đó, 2 cháu N.M.K. (2017) và N. (2012) là anh em họ.

Thông tin ban đầu, khoảng 15h00 chiều cùng ngày, khi 3 cháu N.M.K.; N. và N.G.H. đi thả diều tại khu vực Công ty cổ phần cà phê Thuận An (thuộc thôn Thuận Sơn, xã Thuận An, huyện Đắk Mil thì không may rớt xuống hồ nước của Công ty này và bị đuối nước.

“Một người dân đi làm ở đó phát hiện sự việc liền hô hoán mọi người đến cứu các chá. Tuy nhiên, khi mọi người đến nơi thì cả 3 cháu không còn sống”, ông Mạnh nói.

Được biết, 3 cháu bị đuối nước có 2 cháu đã vào lớp 4 và một cháu chuẩn bị học mẫu giáo. Cả 3 gia đình nạn nhân này đều có hoàn cảnh khó khăn.

Đến khoảng 16h cùng ngày, đã tìm thấy 3 cháu bé xấu số và bàn giao cho gia đình về lo hậu sự. Hiện cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Tác giả: Thành Tâm

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

  Từ khóa: Đắk Nông , đuối nước

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP