Cuộc sống

Đi làm về thấy người phụ nữ lạ đang tắm trong nhà, người đàn ông choáng nặng khi biết sự thật

Phát hiện người phụ nữ lạ đang tắm trong nhà mình, người đàn ông càng sửng sốt hơn trước lời giải thích của cô ta.

Một người đàn ông sống tại thành phố Đài Bắc, Đài Loan (Trung Quốc) đã phát hiện ra một người phụ nữ lạ mặt đột nhập vào nhà mình, ngang nhiên sử dụng phòng tắm, thậm chí còn lấy quần áo của anh để mặc. Khi anh tra hỏi, câu trả lời của người phụ nữ càng khiến anh ngỡ ngàng hơn.

Truyền thông địa phương đưa tin mới đây, người đàn ông họ Trương vừa đi làm về thì thấy trong nhà có tiếng động mặc dù anh đang sống một mình. Anh Trương vội vàng đi vào nhà kiểm tra thì phát hiện có một người phụ nữ đang sử dụng phòng tắm trong nhà anh, khiến anh vô cùng bất ngờ.

Theo điều tra của cảnh sát, người phụ nữ họ Tống nói rằng cô đang đi lang thang trong một khu dân cư thì thấy một căn hộ trên tầng 4 không khóa cửa, ngó vào trong thấy không có ai ở nhà, vì vậy cô ta đã đi thẳng vào trong phòng tắm. Nào ngờ, khi người phụ nữ này đang tắm được nửa chừng thì chủ nhà họ Trương trở về nhà.

Ảnh minh họa

Thấy người phụ nữ lạ mặt đang sử dụng phòng tắm của nhà mình, anh Trương vừa sửng sốt vừa tức giận, lập tức tra hỏi: "Cô là ai? Sao cô lại vào nhà tôi?". Bị bắt quả tang, cô Tống chẳng những không sợ hãi, ngược lại còn bình thản trả lời rằng: "Tôi không biết đây là nhà của ai, tôi thấy không có ai ở nhà nên bước vào thôi".

Anh Trương đã yêu cầu người phụ nữ lập tức rời đi nhưng cô ta vẫn thản nhiên tiếp tục tắm rửa. Vì đó là phụ nữ, anh Trương không tiện cưỡng chế nên đành chờ cô ta từ từ tắm táp. Không ngờ một lúc sau, khi đã tắm xong xuôi, người phụ nữ lại bước ra với bộ quần áo trên người là đồ của anh Trương, trị giá 4.000 nhân dân tệ (gần 14 triệu đồng). Hóa ra, cô Tống đã lấy trộm bộ đồ của anh Trương để thay.

Quá tức giận trước hành vi này, anh Trương lập tức gọi điện báo cảnh sát. Một lúc sau, cảnh sát địa phương đã có mặt để bắt giữ cô Tống về đồn.

Tại đây, cô Tống đã bịa ra lời khai rằng cô là người quen của anh Trương, một tuần trước đó đã xảy ra mâu thuẫn với anh ấy. Vào ngày xảy ra vụ việc, cô Tống tới nhà gặp anh Trương để xin lỗi. Sau đó, cô ấy đã sử dụng phòng tắm khi được sự cho phép của anh Trương, nào ngờ anh ta lại báo cảnh sát rằng cô trộm đồ của anh.

Tuy nhiên, anh Trương khẳng định rằng anh không hề biết cô Tống là ai. Về việc tại sao căn nhà không khóa cửa, anh Trương cho biết anh đang chuẩn bị cải tạo nhà. Anh Trương tỏ ra rất phẫn nộ khi thấy cô Tống hành động như thể cô ấy không làm gì sai.

Về vấn đề này, thẩm phán của Tòa án thành phố Đài Bắc xác nhận anh Trương và cô Tống không hề quen biết nhau từ trước. Cô Tống là người hoàn toàn khỏe mạnh, có khả năng lao động nhưng lại nảy sinh ý động trộm cắp đồ đạc của người khác. Hành động của cô Tống đã cấu thành tội xâm nhập trái phép và trộm cắp, cuối cùng bị kết án 6 tháng tù giam và nộp phạt 180.000 nhân dân tệ (hơn 610 triệu đồng).

Tác giả: KHÁNH HẰNG

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP