Đẹp

Để sở hữu "vòng 3 lớn nhất thế giới", cô gái nỗ lực tập luyện từ 4 giờ sáng với các bài tập đặc biệt

Vanessa Ataides (38 tuổi, Brazil) đang nỗ lực tập luyện để sở hữu vòng 3 tự nhiên lớn nhất thế giới.

Để đạt được mục tiêu của mình, Vanessa Ataides duy trì chế độ tập luyện nghiêm ngặt từ 4 giờ sáng. Bên cạnh đó, cô còn áp dụng chế độ ăn uống giàu protein với 6 bữa mỗi ngày, theo đúng giờ giấc.

Chế độ luyện tập khắt khe, bài tập đặc biệt cùng sự kiên trì và nỗ lực của Vanessa đã và đang dần được đền đáp khi cô sở hữu một thân hình khỏe khoắn với vòng 3 "ngoại cỡ".

Tuy nhiên, bên cạnh sự ngưỡng mộ, Vanessa vẫn gặp phải không ít ánh nhìn soi mói từ người lạ mặt. Trên mạng xã hội, một số người còn ác ý dùng những từ ngữ khiếm nhã để miệt thị ngoại hình của cô.

Hành trình "chinh phục vòng 3 lớn nhất thế giới" đã mang đến cho Vanessa sự tự tin nhưng đồng thời cũng khiến cô phải đối mặt với không ít lời gièm pha

Mặc dù vậy, Vanessa không hề nao núng. Cô vẫn tự tin diện bikini, khoe vóc dáng "bốc lửa" trên trang Instagram cá nhân. Bài đăng gần đây nhất của Vanessa chụp tại một bể bơi ở quê nhà Rio de Janeiro (Brazil) với dòng trạng thái: "Đừng để người khác ngăn cản bạn sống! Hãy tạo ra động lực để biến điều đó thành hiện thực".

Bài đăng đã thu hút hơn 2.300 lượt thích cùng nhiều bình luận tích cực. Một số người bình luận: "Thật là tuyệt vời!", "Quyền lực của phụ nữ", "Vừa xinh đẹp lại vừa nóng bỏng", "Hãy luôn giữ vững động lực! Tinh thần và tư tưởng thật tuyệt vời".

Chia sẻ với truyền thông địa phương, Vanessa cho biết: "Tôi biết đó là một cơn nghiện. Khi đạt được mục tiêu nào đó, tôi sẽ không dừng lại mà muốn nhiều hơn nữa. Hiện tại, tôi muốn sở hữu vòng 3 lớn nhất Brazil. Nhưng tôi biết khi đạt được điều đó, tôi sẽ lại khao khát có được vòng 3 lớn nhất thế giới". Được biết, vòng 3 của Vanessa sau nhiều năm luyện tập đã vượt qua 126cm, cô nàng vẫn kiên trì tập luyện mỗi ngày để nâng kích thước vòng 3 của mình.

Tác giả: Sa Mộc

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP