Cuộc sống

Để đàn ông mê mệt cả đời vì chuyện ‘yêu’ đôi khi bạn chỉ cần làm đơn giản những điều này

Khi phụ nữ biết được những ham muốn thật sự của chồng lúc ‘yêu’ thì cả hai có thể dễ dàng hòa hợp. Mang đến những cảm giác đê mê cho đối phương mỗi khi ‘lâm trận’.

Massage vùng đầu cho đối phương

Vùng da quanh trán và đầu rất nhạy cảm với hàng nghìn đầu mối thần kinh là lý do khiến chúng ta luôn cảm thấy dễ chịu khi được mát xa nhẹ vùng da đầu sau mỗi lần làm tóc. Và tất nhiên, hãy chủ động làm việc đó thay vì chỉ có thể tận hưởng khi đi làm tóc.

Được xếp vào một trong những điểm nhạy cảm của cơ thể, quá trình tiếp xúc và mát-xa da đầu sẽ giúp kích thích tiết ra một loại hóc-môn gần giống oxytocin (loại hóc-môn tiết ra trong quá trình quan hệ tình dục) giúp cả hai cảm thấy liên kết và gắn bó hơn.

Đừng ngần ngại khi có thể giúp các anh thư giản và mang đến nhiều cảm xúc trước khi yêu, hãy dẫn dắt chồng mình vào cuộc một cách thật tinh tế. Đôi khi điều này khiến cho anh ấy hứng thú hơn nhiều so với những lần cứ nhập cuộc ngay.

Massage đầu cho đối phương (Ảnh minh họa: Internet)


Tạo sự mới lạ bằng những viên đá

Nhiều chuyên gia đều đồng ý rằng công kích bằng những viên đá lạnh sẽ giúp bất cứ cuộc ‘chạm trán’ nào cũng trở nên nóng bỏng hơn. Sử dụng những viên đá lạnh bằng cách xê dịch chúng trên cơ thể của đối tác trong khi lâm trận không chỉ kích thích hệ thống thần kinh tại đó mà còn tạo ra những cú sốc nhẹ lên não bộ. Cuối cùng ta có được sự thăng hoa trong chuyện phòng the!

Hãy thử cho nó lên hông và đùi của đối phương hoặc gợi ý cho cô ấy làm ngược với bạn, hiệu quả chắc chắn làm bạn mãn nguyện. Hãy thử để biết được cảm giác lân lân như lên chín tầng mây. Đây có thể là một gợi ý đặc biệt để cả hai có những cuộc ái ân hoan lạc mà bấy lâu nay cả hai vợ chồng vẫn chưa tìm ra cách.

Đừng bao giờ e ngại khi cả hai đã thuộc về nhau, nhất là phụ nữ. Đừng nghĩ rằng những việc mình làm đàn ông sẽ coi thường, thật ra đó lại là anh bạn dễ dàng níu giữ trái tim anh mà không cần dùng thêm bất cứ phương pháp gì.

Tác giả: Thiên Ngọc (T.H)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP