Giải trí

Đây chính là những phiên bản 'Trường Giang - Nam Em' trong Vbiz

Trường Giang và Nam Em không phải là cặp đôi duy nhất gây xôn xao vì scandal ngoại tình.

Showbiz Việt những ngày vừa qua trải qua "trận bão" lớn sau khi Nam Em lên tiếng từng qua lại với Trường Giang khi anh vẫn còn đang yêu Nhã Phương. Mối tình tay ba này đã gây xôn xao dư luận suốt nhiều ngày và đến bây giờ vẫn chưa hạ nhiệt. Tuy nhiên, trước Trường Giang - Nam Em, nhiều cặp đôi trong Vbiz cũng từng bị tố ngoại tình.

Bình Minh - Trương Quỳnh Anh

Đây chính là scandal tai tiếng nhất của làng giải trí Việt ở những ngày cuối năm 2017. Sự việc bắt nguồn từ loạt hình ảnh thân mật giữa Bình Minh và Trương Quỳnh Anh bị rò rỉ và được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Hình ảnh bị rò rỉ của hai diễn viên.

Đáng nói là, cả Bình Minh và Trương quỳnh Anh đều là người đã có gia đình.Trong khi gia đình Bình Minh - Anh Thơ vẫn yên ấm thì về phía Trương Quỳnh Anh, cuộc hôn nhân của cô và nam ca sĩ Tim liên tục vướng tin đồn ly hôn. Cộng đồng mạng còn lan truyền thông tin trước khi sự kiện thảm đỏ của Liên hoan phim Việt Nam lần thứ XX diễn ra tại Đà Nẵng, Tim và Bình Minh đã có cuộc ẩu đả vì ghen tuông.

Bình Minh đang hạnh phúc bên vợ.

Còn Trương Quỳnh Anh và Tim thì đã kết hôn và có một bé trai kháu khỉnh.

Huy Khánh - Kim Tuyến

Huy Khánh từng khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi mối tình không phân biệt tuổi tác. Người vợ của Huy Khánh lớn hơn anh 10 tuổi và đã có hai con gái. Chuyện tình của cả hai đã tốn không ít giấy mực của báo chí vào thời điểm đó.

Huy Khánh và người vợ hơn mình 10 tuổi.

Tuy nhiên, mối tình của Huy Khánh không tồn tại được bao lâu. Vợ Huy Khánh lên báo chí chia sẻ rằng lý do chia tay là do Huy Khánh ngoại tình với diễn viên Kim Tuyến. Không phủ nhận chuyện có tình cảm với Kim Tuyến nhưng Huy Khánh cho rằng anh chỉ có tình cảm với cô sau khi đã ly hôn với vợ.

Qua lời kể của vợ cũ, hóa ra Huy Khánh cũng là kẻ "bắt cá hai tay".

Lâm Vĩnh Hải - Linh Chi

Sau gần 4 tháng ly hôn Lý Phương Châu, Lâm Vinh Hải bất ngờ công khai hẹn hò với Linh Chi. Tuy nhiên, ngay sau đó, Lý Phương Châu tố Linh Chi là người thứ ba khiến cuộc hôn nhân của cô tan vỡ. Mọi "búa rìu' dư luận ngay lập tức chĩa vào Lâm Vĩnh Hải và "gà" cưng của Khắc TIệp.

Lâm Vinh Hải bị tố "bắt cá hai tay", bỏ rơi người vợ chung sống 11 năm

Lý Phương Châu cho rằng Linh Chi và Lâm Vinh Hải có tình ý với nhau khi Lâm Vinh Hải vẫn chưa ly hôn. Đến khi tuyên bố tạm chia tay Lâm Vinh Hải, Linh Chi vẫn bị chỉ trích. Gần đây nhất, LInh Chi lại tiếp tục tố ngược lại Lý Phương Châu đã qua lại với Hiền Sến từ lúc chưa ly hôn với Lâm Vĩnh Hải.

Tác giả: Vy Thúy

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: 'Trường Giang , Nam Em , Bình Minh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP