Xã hội

Đầu xe ô tô tan nát, tài xế thoát chết

Đầu ô tô 7 chỗ vỡ nát sau khi “dọn dẹp” hàng loạt thanh sắt trên con lươn, tài xế may mắn thoát chết.

Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn. Ảnh: Lê An

Vụ TNGT xảy ra vào khoảng 14h10 ngày 31/1, trên đường 30/4 thuộc phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

Theo thông tin ban đầu, vào thời gian trên, anh V.Q.H (ngụ tỉnh Hải Phòng) điều khiển xe ô tô 7 chỗ BKS 72A-00374, lưu thông trên đường 30/4 theo hướng từ Trung tâm TP về quận Cái Răng. Khi đến khu vực 3, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, tài xế bất ngờ bị lạc tay lái, một bên xe leo lên con lươn. Sau khi chạy thêm một đoạn khoảng 5m và cuốn theo 2 dãy thanh sắt dùng để trang trí, chiếc xe này “leo” hẳn qua con lươn sang phía bên kia đường.

Theo ghi nhận của PV Báo giao thông tại hiện trường, đầu xe ô tô hư hỏng nặng, nhiều mảnh vỡ văng tứ tung, kính chắn gió phía trước xe vỡ nát. 2 dãy thanh sắt vẫn còn dính vào đầu xe. Một đoạn hoa trồng trang trí bị xới tung.

Thời điểm xảy ra tai nạn ngoài tài xế, trên xe còn chở thêm 3 người khác. May mắn những người này đều không xảy ra thương tích nhưng tinh thần thì vẫn đang hoảng sợ.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường tiến hành điều tra và làm rõ nguyên nhân.

Một nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, khi xe cuốn theo dãy thanh sắt có trên con lươn, một thanh sắt đã xuyên qua kính chắn gió phía trước của xe, xuyên thẳng vào ghế phụ. May mắn lúc đó, trên ghế không có người ngồi. “May là trên ghế lúc đó không có ai ngồi chứ không thì bị thanh sắt này đâm vào người rồi, mà cũng hên lúc nó leo qua con lương phía bên kia không có xe, không là lại có tai nạn”. Nhân chứng này chia sẽ.

Hiện vụ việc vẫn đang được lực lượng chức năng tiến hành điều tra và làm rõ.

Tác giả: Lê An

Nguồn tin: Báo Giao thông

  Từ khóa: xe ô tô , tài xế , tai nạn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP