Cuộc sống

Dấu hiệu nhận biết chàng đã thỏa mãn chuyện gối chăn, phụ nữ nên tinh ý để chồng ‘đạt đỉnh’

Không chỉ có phụ nữ muốn thỏa mãn mà đàn ông cũng cần được thể hiện bản lĩnh của mình trong những lần quan hệ. Phụ nữ đừng nên thờ ơ để các anh hụt hẫng trong những lần ‘giao ban’.

Cơ thể chuyển động

Nhiều cô gái vẫn còn khá mù mờ về thời khắc ở trên đỉnh vinh quang của chàng. Tuy nhiên, nếu tinh tế đối tác nữ có thể nhận ra điểm cực khoái của bạn tình thông qua nét mặt. Đôi mắt đàn ông khi lên đỉnh thường nhắm lại mơ màng, miệng há nhẹ và hơi thở gấp gáp, sâu và mạnh.

Tốc độ nhanh hơn

Tốc độ “ra vào” của cậu bé chỉ có thể ngày càng nhanh lên chứ khó mà chậm lại được. Đó là một trong số những dấu hiệu mà bạn gái có thể nhận thấy khi chàng đang trên đỉnh sung sướng. Dù cho có tăng tốc độ làm tình nhưng chàng không hề mệt chút nào. Bởi vậy bạn không cần lo lắng cho sức khỏe của chàng.

Chàng sẽ bắt đầu đẩy mạnh tiến độ 'yêu' (Ảnh minh họa: Internet)

Cong lưng, ưỡn ngực, cố gắng đưa cậu nhỏ vào sâu trong âm hộ

Khi cuộc “mây mưa” đạt đến mức cao trào, nam giới thường có xu hướng cong lưng lại phía sau, nắm chặt vào tay bạn tình hoặc vật gì đó, ưỡn ngực và đẩy vùng hông gần hơn phía bạn tình để được cảm nhận và khám phá sâu hơn trong lòng “cô bé”.

Được biết các chị em cũng rất thích động thái này. Bởi dương vật càng đi sâu vào trong “cô bé” họ càng cảm thấy khoái cảm nhiều hơn.

Chàng sẽ ngủ ngay sau khi "yêu"

Cực khoái tiêu tốn của chàng khá nhiều sức lực, vì thế chàng sẽ có xu hướng chìm vào giấc ngủ sâu. Nếu chàng không thật sự thỏa mãn, chàng sẽ đi tắm, sẽ xem điện thoại hoặc sẽ xem TV. Nàng để ý điều này sẽ biết được điều gì thực sự đang diễn ra trong chàng.

Tác giả: Kiều Kiều (TH)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP