Giới trẻ

Đặt phòng khách sạn, chàng trai "tá hỏa" vì cô gái lạ nhảy lên giường ngủ

VTC News dẫn nguồn hãng Sina, chia sẻ 1 sự việc hy hữu xảy ra ở thành phố Gia Hưng, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Vài ngày trước, trên đường đến khách sạn đã đặt trước ở thành phố này, một nam du khách trẻ tuổi phát hiện có một cô gái theo sau, đi vào sảnh khách sạn rồi cùng vào thang máy. Chàng trai cho rằng có thể cô cũng là khách trọ và ở cùng tầng nên không nghĩ nhiều.

Nào ngờ, khi anh vừa dùng thẻ phòng mở cửa, cô gái lạ mặt đã lao vào trước, sau đó khóa trái cửa, nhảy lên giường rồi đắp chăn ngủ, để mặc chàng trai hoảng hốt đứng ngoài.

Khi cảnh sát đến, cô gái vẫn không chịu đứng dậy. Ảnh: Sina

Dù vẫn đang cầm thẻ phòng trên tay nhưng chàng trai không dám mở cửa bước vào phòng vì hành động của cô gái quá mức dị thường. Không còn cách nào khác, anh quyết định báo cho lễ tân khách sạn và gọi cảnh sát.

Khi cảnh sát đến hiện trường, cô gái vẫn đang ngủ ngon lành trên giường. Cảnh sát kiên nhẫn đặt câu hỏi và thuyết phục nhưng cô vẫn không chịu đứng dậy và di chuyển. Người phụ nữ chỉ nói cô bị mất điện thoại và ví tiền, không có nơi để ở nên đành phải ở nhờ.

Chàng trai khẳng định anh hoàn toàn không quen biết cô. Nếu thực sự cô không có chỗ ở, anh sẵn sàng đặt thêm phòng cho cô nghỉ tạm một đêm. Tuy nhiên, người phụ nữ kỳ quặc nhất định không chịu, cứ nằm lì trên giường ăn vạ, cuối cùng bị cảnh sát cưỡng chế đưa đi.

Những sự việc hy hữu xảy ra trong các khách sạn không hề hiếm, trước đó, cô Mã (ở Hàng Châu, Trung Quốc) đã thuê 1 khách sạn trên địa bàn để nghỉ ngơi do máy điều hòa của nhà bị hỏng. Tuy nhiên, câu chuyện sau đó biến thành nỗi ám ảnh của cô trong cuộc đời. Được biết, khi mở nước để rửa mặt và súc miệng, cô giật mình vì múi hôi thối rồi kinh hoàng khi thấy phân xả ra từ vòi sen. Sự việc ngay lập tức khiến cô và cả gia đình rất phẫn nộ,

Tá giả: Nguyễn Linh (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP